8 phụ kiện không thể thiếu mùa đông của tín đồ thời trang

Vừa có tác dụng giữ ấm, vừa tạo nên vẻ ngoài sành điệu, đây là những món đồ thời trang được săn lùng nhiều nhất mỗi độ đông về.

Khăn choàng lông: 
Khăn choàng lông: “Khăn choàng có thể biến trang phục mùa đông u ám trở thành bộ cánh thời thượng”, chuyên gia thời trang Sonya Esman nói. Đúng thế, một chiếc khăn choàng lông tuy nhỏ nhắn nhưng lại có sức mạnh vô cùng to lớn, giúp set đồ trở nên thu hút và bắt mắt hơn hẳn. Với sự ra đời của cửa hàng Zara đầu tiên ở Việt Nam, có thể thấy mẫu khăn choàng này sẽ là món phụ kiện “đinh” trong thời gian tới. 
Khăn choàng cổ bản rộng: 
Khăn choàng cổ bản rộng: Tương tự như vậy, một chiếc khăn choàng len bản rộng sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị trên toàn bộ set đồ, giúp nó trở nên bắt mắt hơn, thời thượng hơn, đồng thời vẫn giúp người mặc có được cảm giác ấm áp như đang được “ủ kỹ” trong chăn ấm.  
Nón fedora: 
Nón fedora: Bạn không thể ngày nào cũng diện một chiếc áo trench coat để giữ ấm, nhưng hoàn toàn có thể đội nón fedora để tạo điểm nhấn cho cả set đồ. Ngày nay, những chiếc nón fedora đen bằng len có thể được tìm thấy ở nhiều trung tâm mua sắm lớn, giúp việc làm đẹp của các tín đồ thời trang trở nên không còn quá khó khăn như trước. 
Nón beret:
Nón beret: Thời gian gần đây, nón beret xuất hiện với tần suất dày đặc từ sàn diễn đến các tuần lễ thời trang. Với vẻ trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần sành điệu, nón beret có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục mà không làm mất "chất" riêng. 
Mũ len:
Mũ len: Là món đồ thời trang gắn liền với mùa đông, lẽ tất nhiên mũ len không thể thiếu trong danh mục mua sắm của phái đẹp khi tiết trời chuyển lạnh. 
Giày bốt:
Giày bốt: Không ai có thể phủ nhận độ quyến rũ và sành điệu của những đôi bốt, nhất là khi nó được kết hợp cùng váy ngắn hay skinny jeans. Vừa giúp tạo ảo giác về chiều dài đôi chân, vừa giữ ấm, có thể nói bốt là một trong những món đồ được phái đẹp ưa chuộng nhất mỗi khi thời tiết trở lạnh. 
Sneakers: 
Sneakers: Cơn sốt sneakers vẫn chưa đến hồi hạ nhiệt. Tính tiện dụng và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất của loại phụ kiện này. Bên cạnh đó, sneakers còn mang lại vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và năng động, là điểm cộng hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách sporty đầy phóng khoáng. 
Tất lửng: 
Tất lửng: Từng có thời bị cho là lỗi mốt, song sự kết hợp giữa tất lửng cùng giày sandals hay sneakers vẫn luôn là thử thách rất thú vị đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là người mặc phải thật thận trọng khi áp dụng phong cách này, nếu không muốn tự biến mình thành “thảm hoạ”.

Theo Zing 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới