9 thói quen giữ dáng không cần ăn kiêng của phụ nữ Pháp

Không vội vã vừa đi vừa ăn, phụ nữ Pháp luôn dành thời gian thưởng thức từng món, đây là thói quen rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng.
Ưu tiên trái cây tươi: Phụ nữ Pháp có thể ăn trái cây tươi bất cứ lúc nào trong ngày. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da và vóc dáng.

Ưu tiên trái cây tươi:  Phụ nữ Pháp có thể ăn trái cây tươi bất cứ lúc nào trong ngày. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da và vóc dáng.

Ăn vặt thông minh: Phụ nữ Pháp không bao giờ bỏ đói bản thân mà luôn biết cách sử dụng các món ăn vặt lành mạnh để vừa thỏa mãn vị giác, vừa giữ gìn vóc dáng.

Ăn vặt thông minh: Phụ nữ Pháp không bao giờ bỏ đói bản thân mà luôn biết cách sử dụng các món ăn vặt lành mạnh để vừa thỏa mãn vị giác, vừa giữ gìn vóc dáng.

Chọn thực phẩm tươi: Hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là thói quen tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Phụ nữ Pháp thích tự nấu bữa tối tại nhà và thưởng thức trong ánh nến lãng mạn cùng người thân.

Chọn thực phẩm tươi: Hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là thói quen tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Phụ nữ Pháp thích tự nấu bữa tối tại nhà và thưởng thức trong ánh nến lãng mạn cùng người thân. 

Thưởng thức trà: Thói quen thưởng thức trà mỗi ngày cũng giúp phụ nữ Pháp giữ gìn vóc dáng. Các loại trà thảo mộc giúp tăng cường trao đổi chất và chống lão hóa da.

Thưởng thức trà: Thói quen thưởng thức trà mỗi ngày cũng giúp phụ nữ Pháp giữ gìn vóc dáng. Các loại trà thảo mộc giúp tăng cường trao đổi chất và chống lão hóa da. 

Ăn với khẩu phần nhỏ: Nghệ thuật ăn uống kiểu Pháp luôn chú trọng yếu tố thanh lịch, họ luôn ăn với khẩu phần nhỏ và ăn chậm rãi.

Ăn với khẩu phần nhỏ: Nghệ thuật ăn uống kiểu Pháp luôn chú trọng yếu tố thanh lịch, họ luôn ăn với khẩu phần nhỏ và ăn chậm rãi. 

Bữa sáng đơn giản: Không ăn bữa sáng lớn, nhiều tinh bột như người Anh, phụ nữ Pháp thường dùng trà hoặc cà phê ăn kèm bánh mì nướng, một lát bơ và một quả trứng cho bữa sáng.

Bữa sáng đơn giản: Không ăn bữa sáng lớn, nhiều tinh bột như người Anh, phụ nữ Pháp thường dùng trà hoặc cà phê ăn kèm bánh mì nướng, một lát bơ và một quả trứng cho bữa sáng.

 
Dùng bánh mì ngũ cốc nguyên hạt: Họ không dùng bánh mì trắng mà thích thưởng thức bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Món ăn này giàu chất xơ giúp cơ thể có cảm giác no lâu nên có thể kiểm soát sự thèm ăn và quản lý lượng calories nạp vào hiệu quả.

Dùng bánh mì ngũ cốc nguyên hạt: Họ không dùng bánh mì trắng mà thích thưởng thức bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Món ăn này giàu chất xơ giúp cơ thể có cảm giác no lâu nên có thể kiểm soát sự thèm ăn và quản lý lượng calories nạp vào hiệu quả. 

Bổ sung chất béo lành mạnh: Chất béo lành mạnh từ cá hồi, quả bơ, dầu ô liu... rất có lợi cho sức khỏe và quá trình trao đổi chất.

Bổ sung chất béo lành mạnh: Chất béo lành mạnh từ cá hồi, quả bơ, dầu ô liu... rất có lợi cho sức khỏe và quá trình trao đổi chất. 

Thưởng thức bữa ăn: Bản tính thanh lịch không cho phép người Pháp vừa đi vừa ăn bánh burger. Họ luôn dành thời gian ngồi xuống và tận hưởng bữa ăn. Thói quen này rất tốt cho tiêu hóa và cân nặng.

Thưởng thức bữa ăn: Bản tính thanh lịch không cho phép người Pháp vừa đi vừa ăn bánh burger. Họ luôn dành thời gian ngồi xuống và tận hưởng bữa ăn. Thói quen này rất tốt cho tiêu hóa và cân nặng. 

Tin mới