Á hậu Hoàng Hạnh xây biệt thự 700 m2 to nhất xã cho bố mẹ ở Nghệ An

Á hậu Sắc đẹp châu Á 2017 vừa xây cơ ngơi 700 m2 ở Nghệ An báo hiếu bố mẹ.
Sau khi đăng quang tại cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Thái Lan năm 2017, Hoàng Hạnh bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu.
Cô từng diễn catwalk, làm mẫu ảnh tại TP HCM. Gần một năm nay Hoàng Hạnh ít hoạt động nghệ thuật vì bận tập trung về quê Nghệ An xây nhà mới cho bố mẹ.
Á hậu Hoàng Hạnh xây biệt thự 700 m2 to nhất xã cho bố mẹ ở Nghệ An ảnh 1

Á hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Hoàng Hạnh.

Người đẹp khoe mới tặng đấng sinh thành căn biệt thự 7 tỷ đồng, rộng 700 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh. Tết Kỷ Hợi vừa qua, gia đình cô đón mùa xuân đầu tiên trong cơ ngơi mới khang trang, to nhất xã.

"Gia đình tôi có 10 thành viên gồm bố mẹ, anh chị và các cháu sống chung nên cần xây nhà rộng. Tôi muốn người thân của mình có cuộc sống thoải mái, đủ đầy", người đẹp nói.

Từ khi xã Nghi Liên có căn biệt thự bề thế, bà con, hàng xóm và người dân quanh vùng này thường tới đây chiêm ngưỡng. Hoàng Hạnh thừa nhận cô được bạn trai đại gia giúp đỡ về tài chính.

"Ngoài hoạt động nghệ thuật, từ hai năm nay, nhờ sự hỗ trợ vốn ban đầu của bạn trai, tôi đã mở spa, tiệm làm tóc tại TP HCM. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh bất động sản để có thêm thu nhập lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình. May mắn mọi việc thuận lợi nên tôi có đủ tiền xây nhà cho bố mẹ. Bây giờ tôi không phải phụ thuộc vào ai nữa, tự kiếm được tiền và chi tiêu theo ý mình. Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều đó. Tôi không muốn dựa dẫm lâu dài vào bạn trai vì lỡ sau này anh ấy không hỗ trợ được nữa tôi sẽ rất bị động, khó làm chủ cuộc sống của mình", Á hậu nói.

Á hậu Hoàng Hạnh xây biệt thự 700 m2 to nhất xã cho bố mẹ ở Nghệ An ảnh 2

Căn nhà rộng 700 m2 Á hậu Hoàng Hạnh xây cho bố mẹ ở quê.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992. Cô là con út trong một gia đình có 3 người con ở Nghệ An. Sau khi đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 tổ chức ở Thái Lan, cô vào TP HCM phát triển sự nghiệp theo hướng nghệ thuật. Ngoài làm người mẫu, Hoàng Hạnh đang học diễn xuất và thanh nhạc để thử sức với cả lĩnh vực ca nhạc lẫn điện ảnh.  

Tin mới