Á hậu Huyền My: 26 tuổi làm MC Thể thao và chờ tình yêu mới

Huyền My vừa đảm nhận vai trò MC chương trình thể thao My Club - một show dành cho những ai yêu mến giải Ngoại hạng Anh phát trên K+.

Á hậu Huyền My cho biết, cô vốn yêu thể thao, đặc biệt là CLB Chelsea. Khi còn là một cô bé, Huyền My đã được bố bế ra sân xem bóng đá và từ đó cô đã rất yêu thích không khí sôi động của môn thể thao vua.

"Có lẽ tình yêu bóng đá tôi được truyền từ bố mình. Thêm vào đó, cách đây 2 tháng tôi được mời làm khách mời cho một chương trình liên quan đến trận chung kết cúp C1. Đó cũng là cơ duyên khiến tôi nhận lời làm MC cho chương trình My Club của K+", Á hậu Huyền My chia sẻ.

Á hậu Huyền My: 26 tuổi làm MC Thể thao và chờ tình yêu mới
Á hậu Huyền My quyết tâm làm MC thể thao.

Ngoài ra, Huyền My cho biết cô từng nhiều lần làm MC các sự kiện khác nhau nên có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng ăn nói lưu loát. Đồng thời, là người khá năng động và chơi thể thao từ bé nên Huyền My rất hứng thú với lĩnh vực này.

Huyền My từng được người của VTV24 đặt vấn đề cộng tác và có ý định đào tạo để trở thành MC sau khi đoạt giải Á hậu. Tuy nhiên, cô chia sẻ có thể lúc đó chưa có duyên với nghề lắm. "Hiện tại, tôi sẽ làm hết khả năng của mình ở lĩnh vực mới. Tôi sẽ dành nhiều thời gian chăm chút cho công việc này", Huyền My chia sẻ.

Bắt đầu một công việc mới trong thời gian dịch bệnh, Huyền My thấy khó khăn nhất là chuyện lo trang phục. Bình thường, cô hay được các nhà thiết kế thân thiết tài trợ hoặc có stylist tìm đồ giúp nhưng vì Hà Nội đang giãn cách xã hội nên giờ Á hậu phải tự xoay xở. Huyền My tìm kiếm trang phục dẫn trong chính tủ đồ của mình. Đôi khi, cô không thể tìm được váy áo đúng với ý đồ của chương trình nhưng vì điều kiện khách quan nên phải chịu.

Á hậu Huyền My chia sẻ thêm, công việc của nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19. Do đó, cô trân quý cơ hội được làm việc trong giai đoạn khó khăn này. 

Á hậu Huyền My: 26 tuổi làm MC Thể thao và chờ tình yêu mớiÁ hậu Huyền My: 26 tuổi làm MC Thể thao và chờ tình yêu mới

Á hậu cũng là người đam mê chơi golf. "Tôi có thể dãi nắng dầm mưa ở ngoài sân cỏ tới nỗi da đen nhẻm thì mọi người có thể thấy tôi mê môn này thế nào rồi", Huyền My nói. Là một Á hậu và để lên hình đẹp, áp lực vóc dáng đối với Huyền My là không hề nhỏ. Nhiều năm qua, cô duy trì tập boxing và chơi golf mỗi tuần. Boxing giúp cô đốt mỡ, tập luyện cơ bắp, còn golf thích hợp cho những bạn nữ cần sự dẻo dai, linh hoạt.

Ngoài ra, Huyền My chú trọng khẩu phần ăn đủ chất nhưng hạn chế tinh bột, ưu tiên rau xanh, các thực phẩm tốt cho cơ thể. Thời dịch, cô cảm thấy mình may mắn vì tập ít, ăn nhiều nhưng không tăng nhiều cân. Vì hạn chế ra ngoài, Á hậu thường xuyên vận động trong nhà bằng cách dọn dẹp, lau, quét nhà.

Từng chia sẻ về việc 25 tuổi sẽ lấy chồng nhưng nàng Á hậu cho hay, chuyện tình cảm không phải cứ nói trước là được, mọi thứ còn chờ vào chữ duyên.

Nhiều tháng qua, Huyền My dành nhiều thời gian bên gia đình. Mỗi tối, cô hay xem phim cùng bố mẹ, chia sẻ những chuyện vui, buồn. Để giữ năng lượng tích cực, Huyền My dành hầu hết thời gian đọc sách, nấu ăn và dọn dẹp, tập thể thao. Người đẹp còn thích trang hoàng nhà cửa, cắm hoa để không gian sống thêm sinh động, thanh lịch.

Á hậu Huyền My: 26 tuổi làm MC Thể thao và chờ tình yêu mới

Huyền My nói thêm cô cũng thay đổi thói quen tiêu tiền trong mùa dịch Covid-19. Người đẹp hạn chế mua sắm online, chỉ mua những đồ cần thiết. Nếu mua món nào đắt tiền, Á hậu phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, tránh lãng phí. "Đó là cách tôi biết tiết kiệm nhiều hơn cho tương lai của mình", cô cho hay.

Tin mới