Á hậu Huyền My trao 50 triệu hỗ trợ người dân xã Hưng Lợi

(Baonghean.vn) - Sau khi vận động các nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, sáng 21/10, Á hậu Huyền My đã đến Nghệ An trao quà hỗ trợ cho người dân xã Hưng Lợi huyện Hưng Nguyên.

Đi cùng gia đình Á hậu Huyền My có đại diện Báo Tiền Phong, lãnh đạo Tỉnh đoàn Nghệ An.

Phát biểu tại buổi trao quà, Á hậu Huyền My bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với người dân miền Trung bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua. Cô cho biết:
Phát biểu tại buổi trao quà, Á hậu Huyền My bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với người dân miền Trung bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua. Cô cho biết: "Tôi là người may mắn không phải chịu sự ảnh hưởng của đợt thiên tai vừa qua, vì vậy tôi muốn chia sẻ khó khăn với tất cả mọi người".
Dịp này Á hậu Huyền My cùng gia đình trao 50 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên.
Dịp này, Á hậu Huyền My cùng gia đình trao 50 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên.
Mỗi suất quà gửi đến người dân trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.Tổng số tiền Huyền My vận động hỗ trợ người dân xã Hưng lợi là 50 triệu đồng.
Mỗi suất quà gửi đến người dân trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền Huyền My vận động hỗ trợ người dân xã Hưng lợi là 50 triệu đồng.
huyền my
Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp Việt năng nổ kêu gọi quyên góp từ bạn bè, các nhà hảo tâm  để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do đợt lũ lụt vừa qua. Sau khi tổ chức quyên góp, tối 20/10, Huyền My cùng bạn bè vào miền Trung để trao quà hỗ trợ những người dân gặp khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.
Người dân chụp ảnh kỷ niệm với Á hậu Huyền My.
Người dân chụp ảnh kỷ niệm với Á hậu Huyền My.
Thực hiện trao quà hỗ trợ người dân, Huyền My vận trang phục với áo phông, quần bò trẻ trung, năng động.
Thực hiện trao quà hỗ trợ người dân, Huyền My vận trang phục với áo phông, quần bò trẻ trung, năng động.
Huyền My chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ đoàn, chính quyền địa phương.
Sau khi trao quà hỗ trợ người dân xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, chiều cùng ngày Huyền My và gia đình sẽ tiếp tục hành trình tặng quà người dân huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. 

Hoài Thu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới