Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An vào ngày Valentine

Sáng nay (14/2), Á hậu Việt Nam 2018 đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ tình nhân vui vẻ.

Bức ảnh được Phương Nga chủ động đăng lên vào sáng ngày 14/2 như lời xác nhận tình yêu. Trong ảnh, á hậu mơ màng trong vòng tay của bạn trai. Cả hai diện trang phục dạ tiệc lộng lẫy, biểu cảm tình tứ.

A hau Phuong Nga cong khai yeu dien vien Binh An vao ngay Valentine hinh anh 1
Bức ảnh công khai tình yêu của Phương Nga và Bình An. Ảnh:FBNV.

Cô viết: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé.  Cậu của mợ". Phương Nga cũng gắn thẻ Bình An trong bức ảnh. Từ "công chúa" là từ được Bình An dùng khi gọi Phương Nga trong bức ảnh dỗ dành cô bớt khóc trong ngày mồng 2 Tết.

Phương Nga cho biết cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với Bình An vào đúng dịp Valentine, sau khi bức ảnh cả hai cùng dự tiệc trước Tết được tung lên mạng xã hội. Việc Bình An đăng ảnh với cô gái trông giống Phương Nga vào mồng 2 Tết cũng là động thái cho thấy đôi tình nhân đã rất sẵn sàng công bố tình cảm với dư luận.

A hau Phuong Nga cong khai yeu dien vien Binh An vao ngay Valentine hinh anh 2
Ảnh Phương Nga và Bình An trò chuyện thân thiết ở một bữa tiệc được tung lên mạng hôm 13/2.

Sau khi Phương Nga chủ động công khai tình cảm, Bình An cũng hưởng ứng bạn gái bằng cách đăng lại bức ảnh và viết: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử.  Cậu yêu mợ".

Tiếp đó, trên Instagram, nam diễn viên đăng một bức ảnh khác chụp cùng Phương Nga và đùa: "Ghép mãi mới được bức ảnh". Cư dân mạng dành lời khen ngợi cho đôi tình nhân vì họ rất xứng đôi.

A hau Phuong Nga cong khai yeu dien vien Binh An vao ngay Valentine hinh anh 3
Bình An cũng đăng ảnh lên trang cá nhân, cùng Phương Nga xác nhận tình yêu. Ảnh:Instagram.

Trước đó, Bình An cũng tiết lộ về tình yêu với bạn gái hiện tại: "Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay lần đầu tiên gặp gỡ". Cách mô tả của anh về bạn gái có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga nhưng lúc đó, nam diễn viên chưa xác nhận.

Phương Nga và Bình An đã hẹn hò nhiều tháng nay. Việc nam diễn viên đến cổ vũ Phương Nga cùng mẹ cô khi bạn gái thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là có thật. Tình cảm của cả hai rất thắm thiết, họ đặt biệt danh cho nhau và thường xuyên nói những lời ngọt ngào.

Tin mới