Á hậu Thùy Dung thử trang phục dự thi Hoa hậu Quốc tế

Người đẹp 9X hợp tác cùng NTK Lê Thanh Hòa để chuẩn bị hành trang cho Miss International 2017.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017

Sau buổi họp báo công bố tư cách đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 vào cuối tháng 8 vừa qua, Thùy Dung và êkíp tiếp tục chuẩn bị hành trang cho cô đến với sân chơi nhan sắc uy tín trên. Mới đây, Á hậu Việt Nam 2016 đã có buổi thử trang phục tại showroom của NTK Lê Thanh Hòa.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-1

Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc cuốn hút khi khoác trên mình nhiều bộ cánh với form dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-2

Từng mẫu đầm được NTK Lê Thanh Hòa chỉnh sửa cho vừa vặn số đo 84 - 60 - 90 và phù hợp với chiều cao 1,72 m của Thùy Dung.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-4

Form váy bút chì gam đen thanh lịch trở nên độc đáo, gợi cảm hơn khi được cắt khoét chừng mực và kết hạt tỉ mỉ.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-5

Thùy Dung chia sẻ: "Tôi muốn đem hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại nhưng phải đậm chất thanh lịch đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Tôi mong phong cách này sẽ đủ gây ấn tượng với ban giám khảo và khiến khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú".

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-8

NTK Lê Thanh Hòa cũng cho biết, anh nắm rõ tính chất của sân chơi này nên các thiết kế đều mang tinh thần sang trọng, gợi cảm vừa phải nhằm phô diễn được đường cong, hình thể của cô gái độ tuổi đôi mươi. Màu sắc cũng sẽ nhã nhặn để phù hợp với tông da của Thùy Dung.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-6

Hiện tại, Thùy Dung vẫn trong quá trình rèn luyện các kỹ năng quan trọng cho cuộc thi như catwalk, ứng xử... Người đẹp nhận được sự hỗ trợ từ Hoa hậu Nguyễn Thị Loan - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam - về những kỹ năng quan trọng trên. Song song đó, Thùy Dung tích cực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh. Cô vốn có lợi thế tiếng Anh trôi chảy với điểm TOEIC 900/990 và hiện theo học tại Đại học Ngoại thương TP HCM. Vì thế, Á hậu sẽ tự tin sử dụng ngôn ngữ này trong phần thi ứng xử nhằm truyền tải thông điệp tốt nhất đến ban giám khảo và khán giả.

a-hau-thuy-dung-thu-trang-phuc-chun-chi-cho-hoa-hau-quoc-te-2017-7

Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản từ cuối tháng 10 năm nay. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 14/11. Dự kiến, sẽ có hơn 70 ứng cử viên tranh tài cho ngôi vị cao nhất. Thùy Dung lên kế hoạch đến Nhật Bản sớm khoảng 2 ngày để thích nghi với thời tiết và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới