Á hậu Thụy Vân chi hơn nửa tỷ đồng tiền học mỗi năm cho con

Á hậu Thụy Vân chi khoảng 600-700 triệu đồng cho con trai Tony theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội.

Dù đầu tư nhiều cho con học tập, Thụy Vân cũng không kỳ vọng Tony phải trở thành người tài giỏi. Cô chỉ mong cậu bé lớn lên hạnh phúc, vui vẻ và luôn có đam mê để theo đuổi.

Chương trình học của Tony chủ yếu bằng tiếng Anh nên cô luôn sắp xếp thời gian để hai mẹ con có 10 phút cùng nhau đọc sách tiếng Việt mỗi ngày. Á hậu tự hào vì con trai thông minh, đáng yêu và hiểu chuyện.

Thụy Vân và con trai Tony tại Hải Dương mùa hè 2021. Ảnh: NVCC
Thụy Vân và con trai Tony tại Hải Dương mùa hè 2021. Ảnh: NVCC

Tony, tên thật Cao Hoàng Minh, năm nay 10 tuổi, là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Thụy Vân và ông xã đại gia. Con trai càng lớn càng tò mò về thế giới xung quanh, đôi khi khiến Thụy Vân lo lắng vì những câu hỏi khó trả lời. Cô sợ mình lơ là rồi để con cuốn theo những điều chưa thực sự hiểu hoặc nhận thức rõ ràng. Đã có lúc cô muốn bỏ hết công việc, chỉ ở nhà đồng hành với con nhưng sợ cuộc sống mất cân bằng nên tự nhủ phải tìm cách hiểu bé.

Vợ chồng Á hậu không nuông chiều con nhưng cũng không quá nghiêm khắc, luôn tìm cách trở thành những người bạn thân của con. Nhờ vậy, Tony sẵn sàng chia sẻ với mẹ mọi chuyện. Mỗi khi có điều gì thắc mắc, cậu nhóc sẽ ghi nhớ rồi mang về nhà hỏi mẹ lúc mẹ có thời gian tâm sự. Bí quyết gần gũi con của Thụy Vân là thường kể cho bé nghe về công việc của mình rồi cùng bàn luận. Cô thấy may mắn vì con trai thích chia sẻ cùng mẹ và rất tình cảm. Mỗi lần thấy cô thức khuya dậy sớm đi làm, cậu nhóc dù muốn bên mẹ đến mấy cũng bắt mẹ đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ để giữ sức khỏe.
Thụy Vân dự sự kiện quảng bá du lịch ở Nghệ An. Ảnh: NVCC
Thụy Vân dự sự kiện quảng bá du lịch ở Nghệ An. Ảnh: NVCC

Thụy Vân sinh năm 1986, gắn bó công việc MC từ trước khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008. Nhiều năm nay, cô được biết tới với vai trò biên tập viên chương trình Chuyển động 24h. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT.

Tin mới