Á quân Người mẫu Quý bà Việt Nam từng là Người đẹp du lịch Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sau đêm Chung kết cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố bản quyền dự thi quốc tế. Theo đó, Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới; còn Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên (đến từ Nghệ An) được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu - Mrs Globe tại Trung Quốc.
Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Khuyên giành Á quân của cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018. Ảnh: NVCC
Chia sẻ với báo chí sau khi trở thành Á quân của cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018, người đẹp Nguyễn Thị Khuyên bày tỏ: “Mặc dù phải xa 3 con trai, hiện đang sống ở Đức, tới 15 ngày để tham gia cuộc thi, nhưng tôi may mắn được chồng ủng hộ, hàng ngày tôi vẫn gọi điện video để có thể nhìn và trò chuyện với các con. Ở Đức, tôi và chồng dành thời gian cho con nhiều nhất có thể”.
Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Khuyên cùng Quán quân, Á quân cuộc thi. Ảnh: NVCC
Á quân Nguyễn Thị Khuyên cũng cho biết, bản thân và chồng cùng có chung suy nghĩ khi quyết định tham gia cuộc thi này và đặc biệt chị luôn hướng về quê hương. “Tôi tham gia với tinh thần thoải mái như tôi đã chia sẻ từ đầu, nếu giành giải tôi sẽ dùng hết tiền thưởng làm từ thiện và may mắn giành giải Á quân 2, tôi sẽ thực hiện điều đó”, chị nói.
Ảnh: NVCC
Đăng quang ngôi vị Á quân Người mẫu Quý bà, nhưng năm 2005 Nguyễn Thị Khuyên đã từng là Người đẹp du lịch Nghệ An tại cuộc thi Người đẹp xứ Nghệ. Ảnh: NVCC
Chia sẻ với Báo Nghệ An, Nguyễn Thị Khuyên tiết lộ: Tại cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam, chị đã lựa chọn việc quảng bá du lịch Nghệ An trong phần thi tài năng của mình.
“Khi thi xong BGK có hỏi tôi tại sao lại thuyết trình về du lịch Nghệ An, tôi trả lời rằng ngày xưa tôi may mắn là Người đẹp du lịch Nghệ An, dù giờ xa quê nhưng trong tim tôi khi nào cũng nhớ về quê hương, nên lúc nào có cơ hội tôi vẫn muốn quảng bá quê hương mình. Hơn nữa đó còn là bổn phận của người đẹp du lịch Nghệ An, dù đã hơn 10 năm trôi qua”.
Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Khuyên sở hữu vóc dáng chuẩn. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Khuyên hiện đang làm việc tại Berlin, Đức. Chị là thí sinh gây ấn tượng rất đẹp ngay từ vòng chung khảo Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 bởi sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 90-62-96 và làn da trắng.

Đi nhiều nơi, đến nhiều nước nhưng người đẹp đến từ Nghệ An vẫn tâm sự: Mỗi khi gặp người Nghệ đều muốn “xổ” ra tiếng nói quê mình.

Tin mới