AFF cup: Cầu thủ Myanmar e ngại nhất tuyển thủ nào của Việt Nam?

Cầu thủ Myanmar e ngại nhất một tuyển thủ Việt Nam; Hết vé cho CĐV Việt Nam ở sân Thuwunwa; Modric không quan tâm đến Quả bóng vàng... là những tin tức bóng đá nổi bật đáng chú ý sáng nay 20/11.

Cầu thủ Myanmar e ngại nhất một tuyển thủ Việt Nam

Trước trận quyết đấu tranh suất vào bán kết giữa Myanmar và Việt Nam, truyền thông nước chủ nhà đã 'mổ xẻ' khá chi tiết về nhân sự, lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã được nhắc đến như Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Thế nhưng, với ông Antoine Hey, thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam mới là cái tên đáng chú ý nhất. Theo chiến lược gia người Đức: "Thủ môn của ĐT Việt Nam là một người đáng gờm và đội tuyển Myanmar sẽ phải cố gắng để đánh bại anh ta".

Thủ thành Văn Lâm là chốt chặn cuối cùng của ĐT Việt Nam, trong trận đấu với Malaysia, anh đã có không ít lần cản phá xuất thần cứu thua cho đội nhà. Phong độ xuất sắc của Văn Lâm chính là điều Myanmar e ngại nhất. Ở trận gặp Myanmar, nếu không gặp vấn đề ngoài ý muốn thì gần như chắc chắn Văn Lâm sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo tung ra sân ngay từ đầu.

Myanmar e ngại phong độ xuất sắc của Văn Lâm.
Myanmar e ngại phong độ xuất sắc của Văn Lâm.

Hết vé cho CĐV Việt Nam ở sân Thuwunwa

LĐBĐ Myanmar (MFF) thông báo 2400 vé phát hành cho CĐV Việt Nam trong trận đấu ngày mai đã bán hết. Bên cạnh số lượng vé cho CĐV đội khách ít ỏi, đội chủ nhà cóquy định những CĐV Việt Nam mua vé dành cho đội chủ nhà sẽ không được vào sân. SVĐ Thuwunna với sức chứa khoảng 32.000 chỗ ngồi dự kiến sẽ chật kín khán giả trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam.

Sao gốc Việt quyết cùng Campuchia đánh bại thầy trò HLV Park

Tại giải đấu AFF Cup 2018, đội tuyển Campuchia đặt mục tiêu cao là lọt vào bán kết. Dù vậy, sau hai trận, thầy trò HLV Keisuke Honda vẫn chưa có điểm nào. Hướng đến hai trận đấu cuối, tuyển Campuchia buộc phải giành trọn 6 điểm trước đội tuyển Lào và Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp.

Sokpheng - tiền đạo gốc Việt - trong thành phần đội tuyển Campuchia tỏ rõ quyết tâm khi trả lời tờ The Morning: “Hy vọng ở 2 trận đấu tới, chúng tôi sẽ đánh bại đội tuyển Lào và đặc biệt là tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất tôn trọng tình cảm từ người hâm mộ nên đều khao khát giành chiến thắng”.

Keo Sokpheng (phải) quyết cùng Campuchia vượt qua Lào và Việt Nam
Keo Sokpheng (phải) quyết cùng Campuchia vượt qua Lào và Việt Nam
Keo Sokpheng được sinh ra tại Campuchia. Bố của anh là người Hoa gốc Việt, còn mẹ là người Việt Nam - quê Tây Ninh. Sokpheng từng sống ở Việt Nam cho đến hết năm lớp 9, nên anh thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Khmer (Campuchia).

Tin mới