Agribank Nghệ An cấp tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng

(Baonghean.vn) - Agribank Nghệ An triển khai cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp dành cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Để thực hiện, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước (đối với cá nhân), giấy phép kinh doanh (đối với doanh nghiệp) đến các điểm giao dịch của Agribank để được phục vụ.

Theo đó khách hàng có thể sở hữu các số tài khoản độc đáo nhằm khẳng định “thương hiệu”, “đẳng cấp” như số Lộc phát, số Thần tài, số Tiến,… với mong muốn những tài khoản này sẽ mang lại những may mắn, tài lộc cho chủ tài khoản.  Agribank còn cho phép khách hàng lựa chọn và mở tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại,... thể hiện phong cách, dấu ấn cá nhân trên số tài khoản.

Khi đăng ký và sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp của Agribank, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng như các dịch vụ ngân hàng điện tử SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, Internet Banking, dịch vụ Thẻ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi, tiền vay,… và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp và các sản phẩm dịch vụ của Agribank, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh thuộc Agribank tỉnh Nghệ An để được giải đáp:

Ø Hội sở Agribank tỉnh Nghệ An:                  02383 563102

Ø Agribank TX Cửa Lò:                       02383 824168

Ø Agribank huyện Quỳnh Lưu:            02383 864226

Ø Agribank huyện Diễn Châu:             02383 624338

Ø Agribank huyện Yên Thành:             02383 863156

Ø Agribank huyện Nghi Lộc:                02383 861191

Ø Agribank TX.Hoàngg Mai:                 02383 662473

Với phương châm “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank Nghệ An luôn chào đón quý khách hàng đến tìm hiểu và sử dụng, Agribank Nghệ An trân trọng cảm ơn và kính chào quý khách!

Tin mới