Ai là đội trưởng của U23 Việt Nam?; Chelsea thắng nghẹt thở

(Baonghean.vn) - Đội trưởng của đội bóng U23 chính là hậu vệ Đặng Văn Tới; Chelsea thể hiện được bản lĩnh trên chấm 11m khi vượt qua Southampton 4-3 để đặt chân vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Quế Ngọc Hải: "Có khán giả, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm"

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ, với việc có sự tiếp lửa từ khán giả trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu sẽ có điểm trong 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Saudia Arabia.
Quế Ngọc Hải.
Quế Ngọc Hải.

Ở trận đấu với ĐT Nhật Bản tới đây, sân Mỹ Đình sẽ được mở cửa đón 12.000 khán giả. Quế Ngọc Hải cho rằng đây sẽ là nguồn động lực lớn cho anh và các đồng đội. “Qua 4 trận đấu vừa qua, Hải nghĩ ĐT Việt Nam đã thể hiện rất tốt. Cổ động viên, người hâm mộ cũng đã có những nhìn nhận tích cực. Thay mặt toàn đội, Hải xin gửi cảm ơn người hâm mộ đã luôn cổ vũ, động viên cho toàn đội tuyển Việt Nam".

Ai là đội trưởng của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2022?

Đặng Văn Tới là đội trưởng của U23 Việt Nam.
Đặng Văn Tới là đội trưởng của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách ban cán sự của U23 Việt Nam trước vòng loại U23 châu Á 2022. Trong đó, đội trưởng của đội bóng chính là hậu vệ Đặng Văn Tới. Trước đó, ông Park Hang-seo đã sử dụng một số cầu thủ đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam. Theo thống kê, có 6 cầu thủ khác nhau đã mang băng đội trưởng U23 Việt Nam qua 4 trận giao hữu từ năm 2020, trong số này có đủ cả tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ.

Gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam mặc trang phục màu đỏ

ĐT U23 Việt Nam sẽ được mặc trang phục màu đỏ truyền thống trong trận đấu đầu tiên tại VL U23 châu Á 2022 gặp đội Đài Bắc Trung Hoa.
Trước đó, sáng 26/10, U23 Việt Nam đã thay đổi giờ tập từ buổi chiều sang buổi sáng để cầu thủ có được trạng thái thể trạng tốt nhất.  Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 đều đã hoàn tất.
Ở buổi tập hôm qua, HLV Park Hang-seo chỉ củng cố thêm cho các học trò các nội dung cần lưu ý về mặt chiến thuật.

Trước đó, sáng 26/10, U23 Việt Nam đã thay đổi giờ tập từ buổi chiều sang buổi sáng để cầu thủ có được trạng thái thể trạng tốt nhất.  Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 đều đã hoàn tất.

Đá hỏng penalty, U23 Australia suýt "ôm hận" trước U23 Indonesia
Bỏ lỡ quả penalty ở đầu trận cùng với chút lơi lỏng sau 2 bàn thắng dẫn điểm, U23 Australia suýt “ôm hận” trước U23 Indonesia khi chỉ thắng sát nút 3-2 trong trận lượt đi bảng G - vòng loại U23 châu Á 2022.
Trong đội hình U23 Indonesia có 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, bao gồm cả tài năng trẻ thuộc biên chế FC Utrecht (Hà Lan) Bagus Kahfi.
Trong đội hình U23 Indonesia có 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, bao gồm cả tài năng trẻ thuộc biên chế FC Utrecht (Hà Lan) Bagus Kahfi.

Do bảng G chỉ có 2 đội nên với chiến thắng này, U23 Australia đã nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Chỉ cần hòa là đội bóng trẻ xứ Chuột túi giành quyền đi tiếp. Trong lúc đó, U23 Indonesia buộc phải thắng mới có hy vọng lật ngược được thế cờ. 

Zidane không muốn thay Solskjaer dẫn dắt Man United

Zinedine Zidane
Zinedine Zidane.

Theo ESPN và RMC Sports, Zinedine Zidane không có ý định dẫn dắt Man United dù CLB này chưa chính thức tiếp cận ông. Cựu HLV Real Madrid vẫn muốn chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp.

Chelsea thắng nghẹt thở Southampton trên chấm luân lưu

Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, Chelsea thể hiện được bản lĩnh trên chấm 11m khi vượt qua Southampton 4-3 để đặt chân vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea giành vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Chelsea giành vé vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Southampton thi đấu kiên cường khiến Chelsea gặp vô vàn khó khăn và phải nhờ đến loạt 11m cân não mới phân định được thắng bại. Ghi bàn Chelsea: Havertz (44') Southampton: Adams (47')


    Tin mới