Ám ảnh những 'hung thần tạt nước' trong ngày mưa

(Baonghean.vn) - Trong hoàn cảnh đường bị ngập do mưa lớn, nhiều người tham gia giao thông thiếu ý thức đã điều khiển phương tiện đi qua chỗ nước ngập với tốc độ cao, tạt nước lên người khác, tạo nên những hình ảnh rất phản cảm.

Nhiều đoạn đường trong thành phố bị ngập sau trận mưa sáng nay
Sau những đợt mưa lớn, một số tuyến đường của TP Vinh thường bị ngập nước cục bộ. 
Trên đường Mai Hắc Đế, Nhiều xe chen nhau vượt ở chỗ ngập sâu làm giao  thông rối tung
Ở những đoạn đường bị ngập, hiện tượng xe ô tô phóng nhanh, bắn nước tung tóe khiến giao thông rối tung
Đoạn ngập nước trước chợ Đước thường xuyên gặp cảnh xe khách, xe bus chạy  tốc độ cao, đuổi nhau bắt khách, tạt nước tứ tung bất chấp người đi đường khác
Những ngày mưa, ngoài xe 4 chỗ thì xe buýt cũng được xem là 'hung thần tạt nước'. Nhiều người đi xe máy, xe đạp thường là nạn nhân của những chiếc xe này. 
Hết ô tô tạt nước đến xe máy cũng tạt nước lẫn nhau, thậm chí có người xem đó  như trò đùa khi cố tình tăng ga qua các chỗ ngập để nước bắn cao và xa hơn.
Hết ô tô tạt nước đến xe máy cũng tạt nước lẫn nhau, thậm chí có người xem đó như trò đùa khi cố tình tăng ga qua các chỗ ngập để nước bắn cao và xa hơn.
Khổ sở nhất vẫn là những người điều khiển các phương tiện nhỏ hơn.
Sau mỗi đợt mưa, cộng đồng mạng Nghệ An lại lên án những tài xế chạy ẩu trên đoạn đường ngập và kêu gọi lái xe văn minh, tôn trọng người khác, nhất là những người đi xe máy, xe đạp trên những đoạn đường ngập.

Thành Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới