Ấm áp chương trình 'Trung thu yêu thương' ở Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

(Baonghean.vn) - Chương trình là món quà dành tặng cho hơn 100 trẻ em, trong đó có 60 em đang điều trị phục hồi chức năng trị liệu và giáo dục đặc biệt tại Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chiều 30/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho hơn 100 trẻ em, trong đó có 60 cháu đang điều trị phục hồi chức năng trị liệu và giáo dục đặc biệt tại Quỹ Bảo trợ trẻ em.

Ảnh: Thu Hương
Chương trình múa lân dành cho các em tại chương trình "Trung thu yêu thương". Ảnh: Thu Hương

Tại chương trình, các em được xem những màn biểu diễn múa hát, ảo thuật, múa lân, các trò chơi và tham gia phá cỗ Trung thu vô cùng sôi động, hấp dẫn, được trải nghiệm niềm vui của trẻ thơ..., hướng tới cho các em sự hòa nhập cộng đồng.

Ảnh: Thu Hương
Tiết mục văn nghệ của các em đang điều trị phục hồi chức năng trị liệu và giáo dục đặc biệt tại Quỹ Bảo trợ trẻ em biểu diễn. Ảnh: Thu Hương

Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 60 suất quà cho các em đang trị liệu tại Quỹ và nhiều món quà ý nghĩa như bánh Trung thu, đèn lồng với tổng số tiền 36 triệu đồng.

Dịp này, Vietcombank Nghệ An, Công ty Xăng dầu Nghệ An, Bánh Hương Phúc và các đơn vị khác cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh. 

Ảnh: Thu Hương
Lãnh đạo Sở LĐ - TB&XH cùng nhà tài trợ tặng quà cho trẻ em khuyết tật đang điều trị phục hồi chức năng tại Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Ảnh: Thu Hương
Ảnh: Thu Hương
Nhiều suất quà Trung thu dành tặng cho trẻ em đang điều trị phục hồi chức năng trị liệu và giáo dục đặc biệt tại Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Ảnh: Thu Hương
Đây là hoạt động nhằm giúp các cháu, đặc biệt là các em thiệt thòi, yếu thế được đón Trung thu vui vẻ, đầm ấm, trong vòng tay yêu thương, trách nhiệm của toàn xã hội.
                               

Tin mới