Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện “Tết yêu thương” hướng về xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Đêm 17/1, tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Nghệ Tĩnh ở miền Nam đã tổ chức đêm nhạc từ thiện “Tết yêu thương” nhằm gây quỹ hỗ trợ học sinh và người nghèo ở huyện Nghĩa Đàn.
Quang cảnh đêm nhạc thiện nguyện
Quang cảnh đêm nhạc thiện nguyện "Tết yêu thương". Ảnh: Tuấn Quang

Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Đào Ngọc Sang, giọng hát nhí Trần Viết Học và một số văn nghệ sĩ người Nghệ khác. Trong không khí ấm cúng đầy tính sẻ chia, những người có mặt đã được thưởng thức những ca khúc về Tết, quê hương khá xúc động và cùng chung tay giúp đỡ người nghèo. Kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức đã quyên góp được gần 12 triệu đồng.

Tiết mục tam ca xúc động biểu diễn tại đêm nhạc. Ảnh: Tuấn Quang
Tiết mục tam ca xúc động biểu diễn tại đêm nhạc. Ảnh: Tuấn Quang

Cùng với các hoạt động bán hàng gây quỹ, quyên góp vật chất là quần áo, sách vở từ mấy tuần nay, Hội đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương dự định phối hợp với nhóm thiện nguyện “Đánh thức trái tim” tổ chức chương trình “Tết yêu thương” trao quà cho học sinh và người nghèo tại huyện Nghĩa Đàn vào ngày 28/1.

Tại đêm nhạc, còn có những hoạt động gây quỹ khác. Ảnh: Tuấn Quang
Tại đêm nhạc, còn có những hoạt động gây quỹ khác. Ảnh: Tuấn Quang

Được biết trong những năm qua, Hội đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, hướng về quê hương.

Tin mới