Angela Phương Trinh với 'Mối tình đầu của tôi'

Nữ diễn viên tỏ ra thận trọng khi nhận cuộc hẹn từ đạo diễn "Mối tình đầu của tôi".

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich

Angela Phương Trinh dự buổi ra mắt êkíp thực hiện bộ phim 'Mối tình đầu của tôi' tại TP HCM, chiều 30/3. Nữ diễn viên rất rạng rỡ, cuốn hút.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-1

"Mối tình đầu của tôi" đánh dấu sự trở lại của Angela Phương Trinh với phim truyền hình sau 9 năm. Nữ diễn viên 22 tuổi đã có trong tay 50 vai diễn lớn nhỏ, kể cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên, 9 năm qua cô chủ yếu đóng phim điện ảnh mà không xuất hiện trong bất kỳ phim truyền hình nào. Phương Trinh nói, có thể khán giả bình thường sẽ khó phân biệt được hai thể loại phim này, nhưng cô vẫn muốn trở lại với phim truyền hình vì nhiều lý do. Trong đó, nữ diễn viên mong những khán giả không có điều kiện đến rạp xem phim như chú xe ôm, cô hàng nước... cũng có thể gặp cô trên TV. Bản thân Angela Phương Trinh cũng rất háo hức được thấy mình trên truyền hình. 

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-2

Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên và duy nhất được tiết lộ sẽ góp mặt trong phim. Song, cô vẫn phải tham gia buổi casting cùng các gương mặt khác để được giao vai phù hợp. Đến tận bây giờ, Angela vẫn chưa biết cô sẽ đóng vai gì trong phim. 

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-3

Lần đầu hợp tác cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, Angela Phương Trinh có nhiều kỷ niệm vui, đặc biệt là cuộc gặp gỡ giữa cô và họ. 

Angela nhận được cuộc hẹn từ đạo diễn Bảo Nhân, nhưng anh không nói rõ lý do nên nữ diễn viên không chịu gặp. Đến khi anh tiết lộ đang chuẩn bị làm một phim Việt hóa từ phim Hàn Quốc, mà lại là phim Angela thích nên cô mới nhận lời.

Angela nhận được cuộc hẹn từ đạo diễn Bảo Nhân, nhưng anh không nói rõ lý do nên nữ diễn viên không chịu gặp. Đến khi anh tiết lộ đang chuẩn bị làm một phim Việt hóa từ phim Hàn Quốc, mà lại là phim Angela thích nên cô mới nhận lời.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-5

Nam Cito cũng chia sẻ nhiều điều về dự án hấp dẫn này tại buổi ra mắt.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-6

Bảo Nhân và Nam Cito là bộ đôi đạo diễn được chú ý trong hai năm trở lại đây. Họ từng thực hiện hai phim điện ảnh ăn khách 'Gái già lắm chiêu' và 'Chạy đi rồi tính'. Dự án phim truyền hình 'remake' (làm lại) này khiến họ rất hào hứng. Song, cả hai khẳng định, phim sẽ mang đậm chất Việt, chứ không ảnh hưởng quá nhiều từ phiên bản gốc. 

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-7

Đại diện nhà sản xuất - chị Lê Hạnh - từng bỏ hai kịch bản Việt hóa của phim vì không phù hợp. Đến khi nhận kịch bản từ tay Bảo Nhân - Nam Cito, chị lập tức đồng ý, vì nội dung họ truyền tải không quá gần cũng không quá xa so với bản gốc. Chưa kể, ngôn ngữ, nội dung lại rất phù hợp với cách người Việt thường dùng. 

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-8

Trong họp báo chiều nay, một số nghệ sĩ là bạn bè của hai đạo diễn cũng đến ủng hộ họ. Từ trái qua: người mẫu Lê Xuân Tiền, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-9

Diễn viên Tú Vi.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-10

Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-11

Á hậu Phụ nữ 2012 Hoàng Oanh dẫn dắt sự kiện.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-12

Diễn viên Khương Ngọc.

angela-phuong-trinh-khong-chiu-gap-dao-dien-vi-chua-ro-muc-dich-13

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm của phim 'Hiệp sĩ mù' và Trần Huy Anh của 'Hot boy nổi loạn 2'.

"Mối tình đầu của tôi" được hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito viết kịch bản Việt hóa từ phim ăn khách "She was pretty" của Hàn Quốc. Việt Nam là nước thứ hai, sau Trung Quốc, đạt được thỏa thuận làm lại bộ phim đình đám này. 

Nội dung phim kể câu chuyện lãng mạn, hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Khác với phiên bản Hàn, phim Việt có 4 nhân vật chính. Trong đó, phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Họ có ngoại hình khác biệt nhưng rất thân nhau, cho đến khi hai "soái ca" xuất hiện, làm xáo trộn cuộc sống của họ.

Phim gồm 30 tập, dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9/2017.

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới