Angelina Jolie bị đồn tự tử

Một tin đồn ác ý gần đây về việc minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie vừa tự kết liễu tính mạng của mình khiến cư dân mạng phẫn nộ, tờ IBTimes đưa tin.

Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa trở thành nạn nhân mới nhất của tin đồn thất thiệt trên mạng. Nguồn gốc của tin tức này bắt đầu từ bài báo có nội dung chi tiết về vụ tự tử giả mạo của Angelina Jolie trên tờ Entertainment News Update được chia sẻ rầm rộ trên Facebook.

Hơn nữa, trong bài viết có kèm theo hình ảnh chụp bản tin với tiêu đề “Đoạn video của CNN: Angelina Jolie tạm biệt mọi người và Brad Pitt trước khi tự tử” nên đã khiến người hâm mộ cô một phen hoảng hồn vì một phút cả tin. 

Hiện cô và Brad Pitt đang bị bủa vây bởi những tin đồn về trục trặc hôn nhân dẫn đến ly dị. Ảnh: Reuters
Hiện cô và Brad Pitt đang bị bủa vây bởi những tin đồn về trục trặc hôn nhân dẫn đến ly dị. 

Tuy nhiên, thông tin nhanh chóng được tờ Snopes, một website chuyên nghiên cứu về các tin đồn trên mạng khẳng định là hoàn toàn bịa đặt. Đây chỉ là một chiêu trò của tờ báo nhằm “câu” lượt truy cập từ cư dân mạng để ăn cắp thông tin cá nhân của những người dùng nhẹ dạ.

Phía minh tinh cho biết, những người làm ra tin đồn thất thiệt này có lẽ đã lợi dụng một một đoạn video của CNN quay lại hình ảnh Angelina nói “tạm biệt” chồng và người hâm mộ rồi thêu dệt nên câu chuyện nhảm nhí này.

Trước Angelina Jolie, đã có nhiều ngôi sao Hollywood là nạn nhân của các vụ lừa đảo câu “view” ác ý. Có thể kể đến như con trai của Will Smith là Jaden Smith, ngôi sao võ thuật Thành Long, Miley Cyrus hay Johnny Depp.

Thời gian gần đây, ngôi sao của Maleficent gặp khá nhiều rắc rối với những tin đồn vô căn cứ xuất phát từ các tờ báo “lá cải” như việc làm thủ tục ly hôn với Brad Pitt, tin đồn về việc cãi nhau vì nam diễn viên thân mật bên bạn diễn nữ hay những lời truyền miệng về tình trạng sức khỏe suy giảm trầm trọng của Angelina Jolie vì cuộc sống hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ.

Vào ngày Quốc khánh Mỹ (4/7) vừa qua, gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt cùng ba con là Shiloh và cặp sinh đôi Knox, Vivienne cùng nhau xuất hiện bên ngoài một cửa hàng ở Los Angeles, Mỹ, đập tan tin đồn bất hòa trong thời gian qua.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới