Angelina Jolie chia sẻ bí quyết cân bằng cuộc sống

Bận rộn với công việc dày đặc lại vừa làm cha, làm mẹ, làm bạn của 6 đứa con nhưng Angelina Jolie vẫn luôn biết tìm cách để cân bằng cuộc sống.

Angelina Jolie, ngôi sao Hollywood được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên điện ảnh, đạo diễn, nhà sản xuất... Mặc dù với khối lượng và lịch trình công việc dày đặc như vậy, cuộc sống mà cô gọi là "cuộc sống vô nghĩa" vẫn là điều khiến nữ diễn viên 42 lo sợ.

Angelina Jolie chia sẻ bí quyết cân bằng cuộc sống ảnh 1
Angelina Jolie và các con.

"Bạn có sáng tạo của bạn, và bạn có công việc của bạn. Hàng ngày, bạn vẫn sống với chính trí tuệ của mình, phải làm việc và bạn vẫn phải trưởng thành.

Tất cả chúng ta đều cố gắng tìm sự cân bằng trong cuộc sống. Tôi nghĩ để có được cuộc sống cân bằng, bạn phải tìm ra những thứ làm cho bạn thực sự vui vẻ. Nhưng, tất nhiên, nếu bạn không làm điều gì đó lớn hơn, có ích hơn và tốt hơn trong cuộc sống, bạn sẽ không hề thấy vui vẻ thực sự. Lúc đó, cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn vô nghĩa", bà mẹ sáu con chia sẻ.

Gần đây, công việc sản xuất hai bộ phim First they killed my fatherThe Breadwinner và việc chăm sóc 6 đứa con chiếm hầu hết quỹ thời gian của cô. Chính vì vậy, Angelina cũng gặp khá nhiều áp lực khi phải cân bằng giữa công việc và một mình chăm sóc cho 6 người con.

Hiện tại, Angelina Jolie vẫn tiếp tục là Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc và chuẩn bị tham gia trong phần 2 của bộ phim Maleficent./.

Tin mới