Anh - Nga (1-1): Thiếu may mắn, đội tuyển Anh bị đội tuyển Nga cầm hòa

(Baonghean.vn) - Đến phút 73 của trận đấu, cổ động viên đội tuyển Anh mới vỡ òa trong niềm vui sướng khi Eric Dier sút phạt đẳng cấp mở tỉ số. Tuy nhiên phút 90+2, Denis Glushakov đã gỡ hòa buộc đội tuyển Anh phải chia điểm trong ngày ra quân.
Đội tuyển Anh đã có trận đấu khai màn của Euro 2016, trước khi trận đấu diễn ra, giới chuyên môn và người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào đoàn quân của HLV  Roy Hodgson khi trong đội hình đội tuyển Anh có sự kết hợp của những cầu thủ trẻ đầy triển vọng và những cựu binh dày dạn. Thi đấu trước đội tuyển Nga trong ngày đầu ra quân, đội tuyển Anh thi đấu hoàn toàn lấn lướt và người hâm mộ có cảm giác bàn thắng đến với đội tuyển Anh bất cứ lúc nào.
Video bàn thắng mở tỉ số của Dier:
.
Lần lượt hết Rooney, Lallana, Sterling thay nhau 'nã đạn' về khung thành đội tuyển Nga; tuy nhiên thủ thành Akinfeev đã có ngày thi đấu xuất thần khi liên tiếp cứu thua cho đội tuyển Nga. Khi những miếng đánh của đội tuyển Anh đi vào bế tắc thì phút 73 trận đấu, tiền vệ Eric Dier sút phạt đưa bóng vào khoảng trống hàng rào chắn của ĐT Nga khiến thủ môn Akinfeev không thể cản phá mở tỉ số cho đội tuyển Anh.
Trận đấu đi vào những phút cuối và tưởng chừng đội tuyển Anh có 3 điểm trong ngày ra quân thì bất ngờ ở phút 90+2, Denis Glushakov đánh đầu đưa bóng đi vượt tầm với của thủ môn Joe Hart vào lưới ĐT Anh san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Nga.
Video bàn thắng san bằng tỉ số của Denis Glushakov:
.
Như vậy, kết thúc 2 lượt trận của bảng B, đội tuyển Xứ Wales dẫn đầu với 3 điểm, xếp tiếp theo là 2 đội tuyển Nga và Anh, xếp cuối bảng đang là Slovakia.
---------------------
Đội hình ra sân
ANH: Hart; Walker, Cahill, Smalling, Rose; Alli, Dier, Rooney; Sterling, Kane, Lallana.
NGA: Akinfeev; Smolnikov, V.Berezutsky, Ignashevich, Schennikov; Neustadter, Golovin; Kokorin, Shatov, Smolov; Dzyuba.
Lâm Tùng - Lê Hưng
TIN LIÊN QUAN

Tin mới