Anh Sơn: 150 nữ công nhân được khám sức khỏe sinh sản

(Baonghean.vn) - Sáng 22/4, Chi Cục Dân số KHHGĐ tỉnh Nghệ An phối hợp với LĐLĐ Anh Sơn tổ chức tư vấn và khám sức khỏe sinh sản cho 150 nữ công nhân.

Hơn 150 công nhân nữ tại xí nghiệp may thêu xuất khẩu Khải Hoàn được tư vấn khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Huyền Trang
Hơn 150 công nhân nữ tại xí nghiệp may thêu xuất khẩu Khải Hoàn được tư vấn khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Huyền Trang

Những người được thăm khám, tư vấn về sức khỏe lần này là các nữ công nhân đang làm việc tại Xí nghiệp may thêu xuất khẩu Khải Hoàn.

Tại buổi truyền thông, 150 nữ công nhân đã được nghe các bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản và thăm khám cũng như siêu âm, xét nghiệm. Thông qua hoạt động này giúp cho các công nhân nhận biết về tình trạng sức khỏe của mình, chủ động hơn trong việc chăm sóc cho bản thân.

Công nhân nữ được thăm khám chuyên khoa, siêu âm, xét nghiệm. Ảnh: Huyền Trang
Công nhân nữ được thăm khám chuyên khoa, siêu âm, xét nghiệm. Ảnh: Huyền Trang

Đây còn là cơ hội giúp chị em trao đổi, học hỏi, nâng cao kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản. Tổng chi phí khám và điều trị cho công nhân đợt này khoảng 50 triệu đồng. Hoạt động này nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2017.

Huyền Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới