Anh trai Quế Ngọc Hải đầu quân cho đội bóng hạng Nhất

(Baonghean.vn) - Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định để Quế Ngọc Mạnh chuyển tới khoác áo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu theo hình thức cho mượn, có thời hạn 1 mùa giải.

Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất, nhưng do không nằm trong kế hoạch của HLV Chung Hae-seong nên anh trai của Quế Ngọc Hải phải chấp nhận xuống thi đấu ở giải hạng Nhất QG 2020, trong màu áo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây được xem là cơ hội để hậu vệ cánh trái sinh năm 1990 được ra sân nhiều hơn, sau quãng thời gian phải làm “người thừa” ở đội bóng hiện đang là nhà đương kim á quân V.League.

Tại mùa giải vừa qua, rất hiếm khi Quế Ngọc Mạnh được HLV Chung Hae-seong trọng dụng. Theo thống kê, ở V.League 2019, cựu cầu thủ SLNA chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 119 phút và không thể hiện được gì nhiều. Việc không thể cạnh tranh với những đồng đội chơi cùng vị trí như Nguyễn Công Thành, Sầm Ngọc Đức hay Phạm Công Hiển là nguyên nhân khiến Quế Ngọc Mạnh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Hậu vệ cánh trái Quế Ngọc Mạnh. Ảnh: CLB TP.HCM.
Hậu vệ cánh trái Quế Ngọc Mạnh. Ảnh: CLB TP.HCM.

Chuyển đến đầu quân cho CLB Bà Rịa – Vũng Tàu, Quế Ngọc Mạnh sẽ có dịp hội ngộ với người thầy Trần Minh Chiến. Trong quá khứ, cả 2 từng làm việc cùng nhau trong màu áo CLB B.Bình Dương (mùa giải 2018). Thời điểm đó, Trần Minh Chiến là HLV trưởng của đội bóng đất Thủ. Ngoài ra ở CLB Bà Rịa – Vũng Tàu lúc này, có khá nhiều cầu thủ đến từ Nghệ An, điển hình như trung vệ Nguyễn Xuân Luân, cựu cầu thủ CLB Thanh Hóa và CLB B.Bình Dương.

Được biết, mục tiêu của CLB Bà Rịa – Vũng Tàu ở mùa giải mới là quyết tâm giành được tấm vé thăng hạng để thi đấu tại V.League 2021. Với những sự tăng cường mạnh mẽ về mặt nhân sự và sự hiện diện của HLV Trần Minh Chiến trên băng ghế chỉ đạo, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch giải hạng Nhất QG 2020, bên cạnh CLB Phố Hiến, CLB Bình Phước và CLB Bình Định./.

Tin mới