Ảnh về những vết sẹo sinh mổ của phụ nữ lay động lòng người

Để hoàn thành thiên chức của một người mẹ, dù đau đớn và để lại vết sẹo hằn không bao giờ có thể biến mất, nhưng những người mẹ vẫn kiên cường, sẵn sàng hy sinh để con chào đời an toàn

Có lẽ tình yêu thương con quá lớn, vì vậy, những người phụ nữ mới kiên cường, dũng cảm, sẵn sàng đánh đổi những gì tươi đẹp nhất của một thời thanh xuân để sinh con. Sinh nở không phải chuyện dễ dàng, đặc biệt là những ca sinh mổ. Trong quá trình trải qua một ca sinh mổ, ngươi mẹ phải chịu đựng những đau đớn về thể xác, thậm chí là đối mặt với tử thần nhưng mẹ vẫn chấp nhận để đổi lấy một thiên thần. 

hep 1

Cảm động trước những sự hy sinh lớn lao của những người phụ nữ, Catie Atkinson, một nghệ sỹ sống tại bang New Mexico, Mỹ, có công việc là sáng tạo ra những bức tranh khắc họa vẻ đẹp của tình mẫu tử đã trở nên nổi tiếng khi đăng tải bộ ảnh về chủ đề sinh mổ lên mạng xã hội.

Những người phụ nữ đã từng trải qua những ca sinh mổ như những chiến binh dũng cảm

hep 2
Atkinson nhắn nhủ: "Gửi những bà mẹ sinh mổ, những thứ này là dành cho bạn. Tôi hy vọng bạn biết rằng bạn xứng đáng được công nhận. Rằng bạn là một chiến binh. Rằng bạn cực kỳ dũng cảm và mạnh mẽ. Tôi hy vọng bạn biết rằng việc sinh con trên bàn mổ chẳng hề làm giảm giá trị của các bạn với tư cách là một người mẹ”.

Mỗi bức tranh là một câu chuyện cảm động về những ca sinh mổ

Tất cả các tác phẩm của Atkinson đã thực sự đem lại nguồn cảm hứng cho những người làm mẹ ở khắp nơi.  Mỗi bức tranh của cô như kể lại một phần câu chuyện của mỗi người, dù họ trải qua quá trình sinh con như thế nào.

Những vết sẹo mổ là minh chứng cho điều kỳ diệu xuất hiện trên thế giới này

hep

Một trong những bức tranh ấn tượng nhất là hình ảnh cơ thể một người mẹ với vết sẹo mổ còn lưu lại sau khi sinh con. Bên trên vết sẹo là dòng chữ, “Điều kỳ diệu đã xuất hiện ở nơi này.” Atkinson có rất nhiều tác phẩm tương tự khác được thiết kế ở dạng in kỹ thuật số. 

hep 4

Atkinson cho biết: "Những tác phẩm này được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm của tôi khi làm mẹ cũng như vẻ đẹp và sức mạnh mà tôi thấy ở những bà mẹ khác. Tôi muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật như chiếc gương phản chiếu để lúc nào đó trong hành trình làm mẹ đầy vất vả, cực nhọc, phụ nữ có thể thấy được bản thân họ đã mạnh mẽ và tuyệt vời đến nhường nào”. 

Tin mới