Arita

Aritahome Premier: Khu căn hộ cao cấp ‘chạm ngàn nhu cầu’ của cư dân hiện đại

(Baonghean.vn) - Vị trí kim cương, giao thông kết nối, tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh xảo, tối ưu công năng sử dụng cùng 3 tầng để xe thông minh là những ưu điểm vượt trội của Aritahome Premier - “điểm nhấn ấn tượng” trên thị trường BĐS Nghệ An năm 2021.
Phối cảnh dự án chung cư Aritahome Premier (Ảnh đồ họa)
Phối cảnh dự án chung cư Aritahome Premier. Ảnh đồ họa

Xu hướng đi tìm “chuẩn sống mới” của cư dân thành Vinh

Trong những năm gần đây, việc lựa chọn sống tại các căn hộ chung cư đã trở thành xu hướng của cư dân thành phố. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển về kinh tế, xã hội, thu nhập tăng cao, tiêu chí tìm kiếm căn hộ để ở của người dân tại TP.Vinh đã có nhiều sự thay đổi.

Một tổ ấm với vị trí trung tâm, gần trường học của con trẻ, thuận tiện công việc, vui chơi, giải trí luôn là ưu tiên số một của khách hàng. Chính vì vậy, những dự án tại các “tọa độ vàng” giữa trung tâm thành phố luôn được khách hàng săn đón.

Phần đông người mua nhà hiện nay đều có chung quan điểm “nhà không chỉ là nơi để ở”, tài sản BĐS được coi trọng không chỉ dừng lại ở từng m2 nhà mà còn là không gian sống và các tiện ích đi kèm. Do đó, các căn hộ chung cư sở hữu tiện ích đồng bộ, kiến tạo không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi được xem là mục tiêu săn đón hàng đầu của người mua.

Thiết kế sảnh đón sang trọng và đẳng cấp (Ảnh đồ họa dự án)
Thiết kế sảnh đón sang trọng và đẳng cấp. (Ảnh đồ họa dự án)

Mặc dù trên thị trường BĐS Nghệ An hiện nay có khoảng trên 70 dự án chung cư phục vụ nhu cầu nhà ở. Tuy nhiên, người mua nhà vẫn rất khó để tìm được một căn hộ như ý đáp ứng đầy đủ yêu cầu về một chốn an cư lý tưởng cho cả gia đình.

Chính vì vậy, tiếp nối thành công của hai chung cư Arita 1 và Arita 2 của chủ đầu tư Arita, dự án chung cư Aritahome Premier đã được quy hoạch, thiết kế và bắt đầu triển khai xây dựng. Với không gian đáng sống bậc nhất, dự án khu căn hộ cao cấp này được kỳ vọng sẽ trở thành một “cực phẩm” thỏa mãn mọi nhu cầu về một chốn an cư hoàn hảo cho mọi cư dân.  Dự án dự kiến được xây dựng và hoàn thiện trong thời gian từ 14 – 18 tháng.

Aritahome Premier – chốn an cư lý tưởng với "ngàn tiện ích"

Dự án chung cư Aritahome Premier sở hữu vị trí kim cương đắc địa ngay tại số 33 đường Phan Bội Châu trên quy mô 2.729 m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ 1.757 m2. Với quy hoạch không gian xanh cùng tổ hợp tiện ích đồng bộ, đa dạng; đây được xem là “của hiếm” giữa trung tâm kinh tế năng động phía Bắc TP. Vinh.

Lấy ý tưởng thiết kế từ chim Phượng Hoàng, biểu tượng cho sự hòa hợp âm dương, mang lại hòa bình và năng lượng vũ trụ, Aritahome Premier sẽ trở thành “biểu tượng mới” của cư dân TP. Vinh. Dự án mang lại trải nghiệm sống lý tưởng cho khách hàng từ không gian nội khu, tiện ích, tiện nghi đẳng cấp đến từng chi tiết thiết kế trong căn hộ.

Đến với chung cư Aritahome Premier khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với diện tích căn hộ đa dạng từ 54,10 m2 đến 84,94 m2, thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp điều kiện tài chính của phần đông cư dân; đáp ứng nhu cầu sống thoải mái, đảm bảo không gian riêng tư cho mọi thành viên trong gia đình.

Không gian sang trọng, tràn ngập ánh sáng bên trong căn hộ (Ảnh đồ họa)
Không gian sang trọng, tràn ngập ánh sáng bên trong căn hộ. (Ảnh đồ họa)

Sở hữu những điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, tổ hợp tiện ích, tiện nghi đẳng cấp, hiện đại là một trong những điểm nhấn của ấn tượng của dự án. Theo đó, dự án sở hữu Trung tâm thương mại sầm uất, phòng tập Gym, 3 tầng để thông minh với hơn 300 chỗ để xe ô tô; đường dạo bộ với cảnh quan cây xanh ấn tượng…

Với mục tiêu kiến tạo “chuẩn sống mới”, Aritahome Premier hứa hẹn mang lại cho cư dân không gian và môi trường sống chất lượng cao.

Một cuộc sống an cư gần nơi con trẻ học hành, thuận tiện công việc của cha mẹ, hay mỗi ngày cả gia đình cùng nhau dạo bước, tập thể dục, thể thao, hít thở bầu không khí trong lành với không gian rộng thoáng tràn ngập ánh sáng thiên nhiên trong chính căn hộ của mình…; đó được xem là đặc quyền trải nghiệm dành riêng cho những chủ nhân tương lai của Aritahome Premier.

Ngay thời điểm này, hãy liên hệ đăng ký với Tâm Quê Land để có cơ hội hưởng trọn chính sách ưu đãi cực lớn từ dự án.

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê
Địa chỉ: Số 07, Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An.
Hotline: 0921.555.777 - 0975.422.285 – 0949.588.3380989.68.33.69

Tin mới