'Ba chú tốt bụng' cắt tóc từ thiện tại Làng trẻ SOS Vinh

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi sáng chủ nhật hàng tuần, Nguyễn Tuấn Anh lại cùng những học viên của mình tới Làng trẻ SOS Vinh để cắt tóc cho trẻ em nơi đây.

Làng trẻ SOS Vinh là ngôi nhà của hơn 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần các em lại rộn lên niềm vui vì được “ba chú tốt bụng” - cách gọi của các em nhỏ nơi đây dành cho anh Nguyễn Tuấn Anh (trú tại Đội Cung, TP Vinh) và các học viên của mình đến cắt tóc. 

1
Cứ đều đặn sáng Chủ nhật hàng tuần, Tuấn Anh cùng 2 đồng nghiệp của mình đến cắt tóc miễn phí cho gần 20 trẻ em trong làng theo đăng ký của các mẹ.
2
Với các em nhỏ nơi đây, Tuấn Anh đã trở thành người anh cả thân thiết. Trong ảnh, các em đang chờ tới lượt mình để được cắt tóc. 
Nói về việc làm ý nghĩa này, Tuấn Anh cho hay: “Quan tâm chăm sóc các em nhỏ có số phận không may mắn là trách nhiệm chung của xã hội và mình chỉ muốn góp một phần nhỏ trong đó...
3
Dù là cắt tóc miễn phí nhưng với Tuấn Anh mỗi khuôn mặt lại phải sáng tạo mỗi kiểu tóc khác nhau và không thể cẩu thả.
5
Không chỉ cắt tóc miễn phí, Tuấn Anh còn hướng dẫn các em lớn tuổi hơn ở đây cách cắt tóc cho các em nhỏ tuổi để tự chăm sóc lẫn nhau.
6
“Được nhìn thấy các em cười tươi mỗi khi có tóc mới là mình cảm thấy vui lắm rồi” - Tuấn Anh tâm sự.


Lâm Mạnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới