Bà Clinton có đeo tai nghe bí mật trong cuộc đối đầu với Trump?

(Baonghean.vn) - Những người theo thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện ra bà Clinton có đeo 1 chiếc tai nghe bí mật trong cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ Donald Trump diễn ra vào ngày 26/9.

Hình ảnh được cho là bà Clinton đã đeo 1 tai nghe bí mật trong suốt cuộc tranh luận đầu tiên giữa bà và ứng cử viên Donald Trump. Ảnh: Reuters.
Hình ảnh được cho là bà Clinton đã đeo 1 tai nghe bí mật trong suốt cuộc tranh luận đầu tiên giữa bà và ứng cử viên Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Một số người thậm chí còn cho rằng chiếc tai nghe đó đã cho phép đảng Dân chủ trợ giúp bà Clinton trong suốt cuộc tranh luận, trong khi một số người khác cho rằng nó chỉ là một thiết bị y tế bí ẩn.

Trang web Catholic Online đã phân tích 1 bức ảnh chụp gần bà Clinton cho thấy dường như bà đang đeo 1 tai nghe bí mật trong phiên đối đầu đầu tiên giữa 2 ứng cử viên. Trang web đã đặt câu hỏi "Nó có mục đích gì? Phải chăng đang có 1 đội ngũ trợ giúp bà trả lời câu hỏi? Hay nó là một thiết bị chống động kinh? Hay cũng có thể là một cái trợ thính chăng? "

Ngoài ra, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà bà Clinton bị cáo buộc sử dụng tai nghe bí mật.

Trước đó, vào ngày 7/9 trong Diễn đàn Tổng thống Mỹ, 1 bức ảnh đã được chụp lại, theo đó cho thấy có 1 vật giống như 1 viên ngọc trai trắng trong tai của bà Clinton. Tuy nhiên, sau đó nó đã được chứng minh rằng đó chỉ là một hình ảnh phản xạ của chiếc khuyên tai bà đang đeo.

Bà Hillary Clinton trong suốt từ chiến dịch tranh cử tổng thống đến thời điểm hiện tại, đã liên tục dính vào những tin đồn kỳ lạ. Thậm chí sau vụ việc bà Clinton bị ngã khuỵu sau khi tham gia lễ tưởng niệm 11/9 tại New York, đã có những báo cáo cho rằng bà đã qua đời vì lâm bệnh nặng./.

Thanh Hiền

(Theo Express)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới