Bà ngoại nóng bỏng 35 tuổi nhận được hàng chục lời cầu hôn

Bà ngoại người Anh Carrie Hilton được đàn ông ở khắp nơi trên thế giới gửi tin nhắn hẹn hò, cầu hôn vì trẻ đẹp.
Bà ngoại nóng bỏng 35 tuổi nhận được hàng chục lời cầu hôn ảnh 1

Carrie thường xuyên khoe ảnh trong phòng gym, bụng phẳng lì nổi cơ. Ảnh: Instagram

Carrie Hilton, sống ở thị trấn Bolton, hạt Greater Manchester, lên chức bà ngoại ở tuổi 35 sau khi con gái 17 tuổi của cô sinh con.

Nữ quản lý bán hàng hiện có hàng nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram, nơi cô thường xuyên đăng các video tập gym và những bức ảnh selfie, khoe thân hình nóng bỏng, săn chắc. Kể từ khi trở nên nổi tiếng vì là một trong những bà ngoại trẻ nhất nước Anh, Carrie bắt đầu nhận được nhiều lời mời gọi, tán dương và cầu hôn từ đàn ông trên khắp thế giới.

"Có nhiều người lạ gửi tin nhắn cho tôi. Hầu hết họ đều muốn rủ tôi hẹn hò hoặc sex. Thậm chí, vài người còn cầu hôn tôi", Mirror dẫn lời Carrie nói.

Bà ngoại nóng bỏng 35 tuổi nhận được hàng chục lời cầu hôn ảnh 2

Carrie tranh thủ selfie mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Instagram

Bà ngoại nóng bỏng, người từng chi khoảng 13.000 bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ, tiết lộ những người gửi tin nhắn cho cô sống ở Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và thậm chí là Thái Lan. 

"Họ gửi nhiều bức ảnh cho tôi trên tài khoản mạng xã hội. Thật lòng mà nói tôi thấy mọi người quá tâng bốc và việc này thật buồn cười, đáng yêu. Dù sao thì tôi cũng chỉ là bà ngoại mà thôi!", Carrie nói. 

Tuy nhiên, người hâm mộ của Carrie chắc hẳn sẽ hơi buồn khi biết cô đã có bạn trai. 

Ngoài con gái 17 tuổi, Carrie cũng có một đứa con khác tên Casey, hiện 5 tuổi. Cô cho hay nhiều người tỏ ra kinh ngạc khi biết cô đã có cháu ngoại Jessica. 

Bà ngoại nóng bỏng 35 tuổi nhận được hàng chục lời cầu hôn ảnh 3

Thân hình cân đối của bà ngoại nước Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram

Là một người tập kickboxing, Carrie từng đại diện cho nước Anh tham gia 6 cuộc thi. Carrie hy vọng sự nổi tiếng này sẽ giúp cô có cơ hội trở thành người mẫu nội y. 

Tuy có thể có thân hình cân đối nhất nhưng Carrie không phải bà ngoại trẻ nhất thế giới. Ngôi vị này thuộc về Rifca Stanescu, người Romania. Rifca lên chức bà năm 23 tuổi. 

Tin mới