Ba thanh niên bị đâm gục trong đêm nghi do mâu thuẫn từ quán rượu ốc

(Baonghean.vn) - Trong số 3 thanh niên bị đâm gục nghi do mâu thuẫn ở quán rượu ốc, có 2 người đã tử vong. Sự việc xảy ra ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Sáng 17/12, ông Phan Huy Thanh - Trưởng Công an xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu) cho biết, Công an huyện và Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm, điều tra vụ án mạng khiến 2 nạn nhân tử vong và 1 người bị thương xảy ra trên đường liên xã đoạn qua địa bàn xã Diễn Lộc.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút đêm 16/12, người dân phát hiện có 3 thanh niên đi trên xe máy gục xuống đường lên xã đoạn qua xã Diễn Lộc nên đã báo cơ quan chức năng và gọi xe cứu thương.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Trong đó, 1 nạn nhân tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu nhưng 1 người do bị đâm, bị thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh B. (trú tại xã Diễn Trung) và anh Lê Văn A. (SN 2000, trú tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu). Nạn nhân bị đâm, bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện là anh Cao Văn Ch. (trú tại xã Diễn An).

Theo ông Thanh: “Nhóm thanh niên đi uống rượu rồi mâu thuẫn ở quán ốc đêm ở xã Diễn Thọ. Sau đó, nghi vấn 3 nạn nhân trên đường về có người rượt theo, đâm cả 3 người khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người chết sau khi đưa đi cấp cứu và 1 nạn nhân hiện đang được cấp cứu”.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Diễn Châu đang tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ.

Tin mới