Bắc và Trung Trung bộ có nắng, Nam Trung bộ mưa diện rộng

(Baonghean.vn)Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới, ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi. 

Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, Nghệ An ngày có nắng, Ảnh minh họa.
Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, Nghệ An ngày có nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 22/9:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ từ: 23 - 34oC, có nơi trên 34oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 65- 95%. Nhiệt độ từ: 24 - 34oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.. Độ ẩm từ 58- 95%. Nhiệt độ từ: 25- 35oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía nam chiều tối và tối mai có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ từ: 24 - 34oC.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa, phía nam có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98%. Nhiệt độ từ: 20 - 31oC.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 99%. Nhiệt độ từ: 23 - 32oC.

Hà Nội: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 68- 96%. Nhiệt độ từ: 25 - 34oC.

Hoa Lê

(Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới