Bám từ Nghi Lộc vào Vinh, bắt giữ đối tượng tàng trữ, mua bán ma túy

(Baonghean.vn) - Nguyễn Ngọc Đức mang ma túy ra Nghi Lộc bán cho con nghiện nhưng không gặp đối tác và bị bắt giữ khi đang trên đường về.

Ngày 19/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Đức (SN 1995), trú tại khối Mỹ Thành, phường Đông Vĩnh, TP Vinh về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Đức. Ảnh: Nhật Tuấn
Đối tượng Nguyễn Ngọc Đức. Ảnh: Nhật Tuấn

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện có một đối tượng ở TP Vinh thường đem ma túy ra huyện Nghi Lộc để bán lẻ cho các đối tượng nghiện.

Trưa 11/1, tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện Nghi Lộc xác định đối tượng có mặt tại xã Nghi Vạn để bán ma túy. Tuy nhiên đối tượng không gặp được người mua nên quay về. Tổ công tác bám sát và phối hợp với Công an phường Lê Lợi kiểm tra đối tượng trên đường Nguyễn Trường Tộ, đoạn qua khối 12, phường Lê Lợi.

Khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói ma túy, trọng lượng 4,1 gam. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Nguyễn Ngọc Đức (SN 1995), trú tại khối Mỹ Thành, phường Đông Vĩnh, TP Vinh.

Đức khai nhận số ma túy trên được mua từ một người không quen biết ở TP Vinh với mục đích bán lẻ cho các con nghiện ở TP Vinh và huyện Nghi Lộc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin mới