Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại thị xã Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Tại gia đình các nạn nhân, đoàn công tác đã thăm viếng, chia sẻ nỗi đau mất mát người thân của các gia đình nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông.

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Nghệ An năm 2020, chiều 10/11, UBND tỉnh đã thành lập 2 đoàn công tác tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông tại địa bàn thị xã Thái Hòa và huyện Anh Sơn.

Đoàn thăm hỏi tặng quà cho gia đình
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình Nguyễn Văn Hiệp, xóm Phú Tân, xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa. Ảnh: Lê Thanh
Tại thị xã Thái Hòa, đoàn đã đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Hiệp, xóm Phú Tân, xã Tây Hiếu đi xe máy va chạm xe ô tô bị tai nạn giao thông. Hoàn cản của gia đình anh Hiếu khó khăn, bố đã mất vì tai nạn giao thông.
Thăm hỏi động viên em
Đại diện đoàn công tác thăm hỏi động viên anh Nguyễn Văn Hiệp. Ảnh: Lê Thanh

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên tặng quà thân nhân gia đình anh Hồ Thức Bằng, xóm Nghĩa Dũng, xã Nghĩa Mỹ. Anh Bằng đi xe máy bị tai nạn đã mất, gia đình hộ nghèo có 3 con nhỏ đang tuổi ăn học.

Cũng tại xã Nghĩa Mỹ đoàn đến thăm, tặng quà gia đình cháu Hoàng Mỹ Duyên, xóm Trung Yên, xã Nghĩa Mỹ. Cháu Duyên năm nay 2 tuổi. Khi đang chơi trước nhà, cháu chạy ra đường bị xe tông, phải cắt mất chân trái.

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà gia đình cháu
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Hoàng Mỹ Duyên. Ảnh: Lê Thanh

Đoàn đã đến thăm thân nhân gia đình nạn nhân Cao Thị Lan, xóm 3, xã Nghĩa Thuận bị xe tải đâm đã mất. Chị Lan không có chồng, ở với gia đình em gái.

Tiếp đón đoàn đến thăm hỏi, tặng quà, anh Phạm Xuân Quang, xóm Hòa Long, xã Nghĩa Tiến. Anh Quang ngồi sau xe máy người khác chở bị ngã, hiện nằm một chỗ.

Thăm hỏi động viên chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân
Thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân Hồ Thức Bằng. Ảnh: Lê Thanh
Tại các nơi đến thăm, đoàn chia sẻ về những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình có nạn nhân bị TNGT. Đồng thời động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống và tích cực vận động, tuyên truyền những người thân trong gia đình, cộng đồng khu dân cư chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu TNGT…
Thăm hỏi tặng quà gia đình nạn nhân
Thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân Cao Thị Lan. Ảnh: Lê Thanh 
Bên cạnh đó, đoàn cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có nạn nhân bị TNGT, nhất là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin mới