Ban Dân vận Tỉnh ủy: Phát huy hiệu quả vai trò tham mưu

(Baonghean.vn) - Ngày 24/11, tại huyện Anh Sơn, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác dân vận cụm III, gồm các đơn vị: Tân kỳ, Đô Lương, Thanh Chương, Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông và Anh Sơn.

Toàn cảnh hội nghị giao ban.
Toàn cảnh hội nghị giao ban.

Trong năm 2015, công tác Dân vận của cụm 3 có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong các lĩnh vực công tác.

Vai trò của hệ thống Dân vận các cấp được phát huy rõ rệt trong công tác tham mưu, triển khai các hoạt động; nắm và giải quyết kịp thời những vấn đề, vụ việc phát sinh liên quan đến đền bù GPMB, khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo, tình hình tôn giáo, dân tộc.

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” tiếp tục được quan tâm, đẩy mạnh, nhân rộng nhiều điển hình tiên tiến tạo sức lan tỏa cao trong cộng đồng…Qua đó góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời góp phần vào thành công chung của Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại các huyện khi triển khai các phong trào thi đua, mô hình “Dân vận khéo”…

                                               Lê Na 

( Đài Anh Sơn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới