Ban Đoàn kết công giáo Đô Lương chúc mừng ngày thành lập Đảng và Tết cổ truyền ​

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 và Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 29/1, Ban Đoàn kết công giáo huyện và đại diện các giáo xứ, dòng họ đã đến chúc mừng Huyện ủy Đô Lương nhân ngày thành lập Đảng và Tết cổ truyền.
Ban đoàn kết công giáo huyện và đại diện các giáo xứ, dòng họ đã đến chúc mừng Huyện ủy nhân ngày thành lập Đảng và Tết cổ truyền. Ảnh: Thúy Hằng

Ban Đoàn kết công giáo huyện Đô Lương và đại diện các giáo xứ, dòng họ đã đến chúc mừng Huyện ủy nhân ngày thành lập Đảng và Tết cổ truyền. Ảnh: Thúy Hằng

Ông Phùng Trọng Sáng - Trưởng ban Đoàn kết công giáo huyện đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Huyện ủy để Ban Đoàn kết công giáo hoạt động có hiệu quả trên mọi lĩnh vực. Đồng thời, xây dựng cầu nối giữa giáo dân và chính quyền địa phương để từ đó xây dựng cuộc sống của nhân dân ngày càng phát triển.

Các đại biểu đã chúc mừng các đồng chí lãnh đạo cơ quan Huyện ủy tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo để xây dựng quê hương Đô Lương tiếp tục phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Đô Lương chúc bà con giáo dân đón Tết cổ truyền vui tươi, phấn khởi, an toàn; đồng thời bày tỏ mong muốn Ban Đoàn kết công giáo huyện cùng bà con giáo dân tiếp tục xây dựng mối đoàn kết để chăm lo phát triển kinh tế ngày càng ổn định.

Tin mới