Bạn đọc Báo Nghệ An hỗ trợ 4 cháu bé mồ côi ở Yên Thành

(Baonghean.vn) - Sau khi Báo Nghệ An đăng tải Clip "4 cháu bé mồ côi ở Yên Thành cần lắm sự sẻ chia", rất nhiều bạn đọc đã gọi điện, gửi tiền về Phòng Phát hành - Hoạt động xã hội của Báo Nghệ An với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ mong xoa dịu nỗi đau của các em.
Ngày 12/4, một bạn đọc có tên Facebook Linhxuan Thai ở TP Vinh (Nghệ An) đã chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản của Báo Nghệ An 160214851013103 Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Vinh để hỗ trợ 4 cháu bé mồ côi ở Yên Thành.
Theo chia sẻ của Facebook Linhxuan Thai, trong 10 triệu đồng của gia đình hỗ trợ cho các cháu, có 4 triệu đồng là tiền thưởng của con gái Hoàng Thái Cẩm Linh, học sinh lớp 10C5, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu lấy từ phần thưởng giải Nhất Olympic Tiếng Anh toàn quốc vừa qua và tiền thưởng được nguyên Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan trao tặng khi em Cẩm Linh tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc vào dịp hè vừa qua.
Bốn chị em
Tình cảnh đáng thương của bốn chị em mồ côi ở Yên Thành thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
4 cháu bé mồ côi ở Yên Thành là con của anh Phạm Văn Liêm mất cách đây một năm và vợ là chị Nguyễn Thị Quyên ở xóm Bắc Sơn (giáo xứ Rú Đất) xã Long Thành, huyện Yên Thành vừa ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo. Đã hơn 2 tháng qua, 4 cháu nhỏ phải sống cùng bà nội, 65 tuổi. Với các em, tương lai phía trước dường như đã khép lại.
Trước đó, nhiều độc giả khác đã liên lạc và tìm đến gia đình các cháu ở Yên Thành để tặng quà, thăm hỏi, động viên.
Thông tin về hoàn cảnh đáng thương của 4 cháu bé mồ côi được cộng đồng chia sẻ và có nhiều nghĩa cử quan tâm, hỗ trợ.
Thanh Thủy

Tin mới