Bạn gái hot girl mừng sinh nhật Đức Chinh

Hot girl Mai Hà Trang đăng ảnh mừng sinh nhật bạn trai Hà Đức Chinh và chia sẻ màn đối đáp "lầy lội" về quà tặng.
Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang.
Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang.
Hôm qua 22/9, tiền đạo Hà Đức Chinh tròn 23 tuổi. Do đang tập trung cùng CLB Đà Nẵng chuẩn bị thi đấu, chân sút quê Phú Thọ, không được ở bên bạn gái Mai Hà Trang dịp này. Trên Instagram, Hà Trang đăng tải bức ảnh selfie nhí nhảnh cùng Đức Chinh qua gương kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật người anh em".

Có bạn trai vốn nổi tiếng là "lầy lội" trong giới cầu thủ Việt Nam, Hà Trang cũng "nhây" không kém. Cô nàng và tiền đạo CLB Đà Nẵng khiến các fan phì cười vì màn đối đáp hài hước liên quan đến quà tặng. "Thích quà gì anh cứ nói. Tuy em nghèo nhưng được cái em không có tiền", Hà Trang nhắn nhủ tới Đức Chinh. Tiền đạo CLB Đà Nẵng ngay lập tức đáp lại: "Thế là biết có quà gì rồi. Đừng có tặng vàng nha, ngại lắm".

Đức Chinh khoe được tặng 2 chiếc bánh kem trong sinh nhật.
 Đức Chinh khoe được tặng 2 chiếc bánh kem trong sinh nhật.

Đức Chinh và Hà Trang công khai yêu nhau hồi tháng 7/2019. Bạn gái tiền đạo người Phú Thọ sinh năm 1998 tại Bắc Giang, hiện sinh sống ở Hà Nội. Hà Trang có gương mặt xinh xắn, làn da trắng và thân hình chuẩn. Với lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội (hơn 80.000 follower trên Instagram, hơn 35.000 trên Facebook), cô được nhiều nhãn hàng mời PR thương hiệu.

Vào chiều 26/9 tới, Đức Chinh cùng các đồng đội ở CLB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 12 V-League. CLB Đà Nẵng hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém vị trí thứ 8 của Thanh Hóa (vị trí cuối cùng được dự nhóm đua vô địch sau khi lượt đi kết thúc) đúng 1 điểm. Đức Chinh đang là một trong những chân sút nội tốt nhất ở mùa giải này với 3 bàn thắng.

Tin mới