Bạn gái kém 15 tuổi nói lời 'mật ngọt' khi Công Lý lên chức Phó Giám đốc

Sau khi NSND Công Lý lên chức Phó Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, bạn gái của anh đã có những chia sẻ hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào trên trang cá nhân.
Bạn gái kém 15 tuổi "cà khịa" cực hài hước khi Công Lý lên chức phó Giám đốc.
Bạn gái kém 15 tuổi "cà khịa" cực hài hước khi Công Lý lên chức phó Giám đốc.

Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý vừa được Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Tháp tùng NSND Công Lý tới buổi lễ nhận chức là bạn gái anh - nữ phóng viên Ngọc Hà. Xuất hiện bên nhau, cặp đôi mặc trang phục đen - trắng đồng điệu và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm, thân mật.
Chia sẻ sau khi NSND Công Lý lên chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nữ phóng viên Ngọc Hà hài hước đăng tải dòng status đầy ẩn í trên trang cá nhân. Cô viết: "Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà kê (nhà quê) nhá".
Chia sẻ về việc "cà khịa" bạn trai là "nhà quê", Ngọc Hà thật thà tâm sự: "Nhà hát Kịch Hà Nội cũng chính là nơi chúng tôi nên duyên. Tôi gặp anh lần đầu khi đến nhà hát phỏng vấn, tác nghiệp. Ấn tượng khi ấy là anh mộc mạc, chân quê. Đến bây giờ anh vẫn vậy".
NSND Công Lý và Ngọc Hà công khai mối quan hệ từ năm 2016.
NSND Công Lý và Ngọc Hà công khai mối quan hệ từ năm 2016.
Tâm sự thêm về những cống hiến của NSND Công Lý suốt năm qua, Ngọc Hà cho biết: "Anh Lý luôn trăn trở về nghề, cho ánh đèn sân khấu rất nhiều. Dù đạt được những thành công ở phim truyền hình và được đông đảo khán giả cả nước yêu mến qua những chương trình gây dấu ấn như “Táo Quân”, “Gặp nhau cuối năm” nhưng tình yêu anh ấy dành cho ánh đèn sân khấu hằng đêm thì chưa bao giờ hết".
Được biết, NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua thế nhưng đến ngày 7/5 mới có công bố chính thức vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Công Lý công tác tại Đoàn 2 - Nhà hát Kịch Hà Nội. Quá trình công tác tại nhà hát từ năm 1993. Năm 2019, Công Lý chính thức được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.
NSND Công Lý và bạn gái chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2016. Nam diễn viên hơn bạn gái 15 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ./.

Tin mới