Bạn gái kém 34 tuổi thu hút mọi ánh mắt khi tân Thủ tướng Anh phát biểu

Carrie Symonds diện váy hoa đỏ nổi bật trong buổi nói chuyện đầu tiên với tư cách Thủ tướng Anh của ông Boris Johnson hôm 24/7.

Tân Thủ tướng Anh Boris Johnson hôm qua có bài phát biểu đầu tiên sau khi chính thức nhậm chức trên phố Downing, trước cửa Dinh thủ tướng.

Ngoài các nhân viên, quan chức chính phủ và người thân của ông Boris tham dự, còn có một nhân vật được báo chí thế giới đặc biệt chú ý, đó là bạn gái kém 34 tuổi của ông, Carrie Symonds.

Bạn gái kém 34 tuổi thu hút mọi ánh mắt khi tân Thủ tướng Anh phát biểu ảnh 1

Carrie Symonds mặc váy hoa đứng trên phố Downing nghe bạn trai - tân Thủ tướng Anh Boris Johnson phát biểu hôm 24/7. Ảnh: AP.

Ban đầu, người ta tin rằng Carrie sẽ không đến dự hoặc sẽ tự làm bản thân lu mờ trước buổi lễ quan trọng của bạn trai. Tuy nhiên, Carrie lại hiện diện quá nổi bật khiến hàng chục ống kính liên tục hướng về cô trong khi ông Boris phát biểu.

Carrie diện váy midi màu đỏ của thương hiệu Ghost Luella trị giá 150 USD khi theo dõi bài phát biểu. Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện, chiếc váy đã "cháy hàng" tại mọi điểm bán, khiến Carrie nhanh chóng trở thành tên tuổi thời trang nổi tiếng tại xứ sở sương mù.

Ngoài ra, biểu hiện ngại ngùng, mỉm cười dè dặt, thường xuyên cúi đầu nhìn xuống của bạn gái tân thủ tướng cũng trở thành chủ đề bàn tán. Sau đó, không giống như hầu hết các tân thủ tướng thường tạo dáng chụp ảnh cùng bạn gái/vợ trước khi bước vào dinh thủ tướng, ông Boris vào trong một mình và để Carrie bên ngoài với nhân viên.

Bạn gái kém 34 tuổi thu hút mọi ánh mắt khi tân Thủ tướng Anh phát biểu ảnh 2

Ông Boris hăng say diễn thuyết nhưng không một lần nhắc đến hay chỉ tay về phía bạn gái đang đứng gần đó trong lần phát biểu đầu tiên trước công chúng với tư cách Thủ tướng Anh. Ảnh: AP.

Carrie (31 tuổi) là bạn gái một năm nay của ông Boris (55 tuổi). Cô cũng được cho là sẽ chuyển vào sống tại số 10 phố Downing - dinh thủ tướng, cùng ông Boris, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Trước đó, tân thủ tướng Anh đã kết thúc hai cuộc nhôn nhân và có 5 người con chính thức, một người được đồn là con ngoài giá thú do ông Boris ngoại tình trong thời gian chung sống với vợ hai. Ông Boris ly dị vợ hai - nữ luật sư Marina Wheeler - tháng 9 năm ngoái, sau 25 năm chung sống.

Ông Boris Johnson - cựu ngoại trưởng Anh - được bầu làm lãnh đạo mới của đảng Bảo thủ cầm quyền hôm 23/7, thay thế bà Theresa May, người đánh mất sự tín nhiệm trong đảng vì không đạt được một thỏa thuận Brexit với Liên minh châu Âu (EU).

Tin mới