Bạn gái Quang Hải bức xúc, dọa mời luật sư khi bị anti-fan buông lời xúc phạm

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải có hành động cứng rắn trước những lời công kích, xúc phạm từ một bộ phận dân mạng.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Quang Hải, Huỳnh Anh liên tục bị anti-fan vào tận trang cá nhân buông lời xúc phạm, mỉa mai. Dù nhiều lần tự động viên bản thân và tỏ ra không quan tâm đến những bình luận tiêu cực đó nhưng Huỳnh Anh vẫn tiếp tục bị xúc phạm.

Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục đối diện với
Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục đối diện với "sóng gió" sau khi công khai chuyện đang hẹn hò.

Mới đây, bạn gái Quang Hải có hành động "dằn mặt" anti-fan sau nhiều ngày giữ im lặng. Cụ thể, khi một khán giả để lại bình luận xúc phạm thì Huỳnh Anh tỏ thái độ bức xúc và có hành động đáp trả.

Bạn gái Quang Hải viết: "Nghe ai nói vậy bạn? Bạn ăn nói cẩn thận nhé! Cần mình mời luật sư không? Con gái đừng ác mồm, ác miệng với nhau như vậy!". Hiện tại, dòng bình luận xúc phạm Huỳnh Anh được cho là đã "bốc hơi" khỏi trang cá nhân của cô. Đây cũng là hành động của bạn gái Quang Hải sau chuỗi ngày bạn trai vướng ồn ào lộ loạt tin nhắn nhạy cảm bị một bộ phận dân mạng công kích, bình luận không hay.

Huỳnh Anh
Huỳnh Anh "dằn mặt" anti-fan buông lời xúc phạm.

Trước đó, Quang Hải - Huỳnh Anh công khai hẹn hò. Yêu người nổi tiếng là áp lực không nhỏ đối với Huỳnh Anh bởi cô không ngừng bị dân mạng đem ra so sánh với Nhật Lê - tình cũ Quang Hải cả về nhan sắc lẫn tài năng. "Sóng gió" liên tiếp xảy đến với cặp đôi. Đỉnh điểm nhất là sự việc nam cầu thủ bị hacker chiếm tài khoản facebook cá nhân và công khai loạt tin nhắn nhạy cảm.

Huỳnh Anh cổ vũ Quang Hải giữa ồn ào lộ tin nhắn nhạy cảm.
Huỳnh Anh cổ vũ Quang Hải giữa ồn ào lộ tin nhắn nhạy cảm.

Giữa scandal của Quang Hải, dân mạng khuyên Huỳnh Anh nên chấm dứt mối quan hệ yêu đương với nam cầu thủ. Tuy nhiên, cô nàng quyết định giữ im lặng. Ít ngày sau, Huỳnh Anh chủ động đăng tải bức ảnh Quang Hải trên sân cỏ cùng dòng trạng thái tâm trạng bằng tiếng Anh: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most". (Tạm dịch: Em sẽ thành kiểu con gái như thế nào nếu em đi khi anh cần em nhất?). Dù không nhắc trực tiếp đến scandal của Quang Hải nhưng hành động của Huỳnh Anh ngầm khẳng định cô bỏ qua ồn ào và vẫn ở bên bạn trai.

Tin mới