Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Hưng Lộc

(Baonghean.vn) - Chiều 25/8, Hội CTĐ Thành phố Vinh và Hội CTĐ xã Hưng Lộc tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho anh Lê Ngọc Phú ở xóm Xuân Hùng, xã Hưng Lộc.

Anh Lê Ngọc Phú là CCB thuộc diện hộ nghèo, hiện nay anh ở với người em trai trong căn nhà chật chội, dột nát của cha mẹ để lại. Chia sẻ, tri ân với người đã có đóng góp cho sự bình yên của đất nước, Hội CTĐ thành phố, Hội CTĐ xã Hưng Lộc, các tổ chức đoàn thể, nhân dân xóm Xuân Hùng đã ủng hộ gần 65 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho anh Lê Ngọc Phú.

chủ tịch Hội CTĐ TP bàn giao chìa khóa cho anh Lê Ngọc Phú
Chủ tịch Hội CTĐ Thành phố bàn giao chìa khóa cho anh Lê Ngọc Phú.

Trong đó, Hội CTĐ thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, nhân dân xóm Xuân Hùng 17 triệu đồng, số còn lại do các tổ chức đoàn thể xã Hưng Lộc đóng góp. Ngôi nhà có diện tích 40m2, lợp tôn chống nóng, tổng giá trị xây dựng 74 triệu đồng.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh cũng trao tặng cho CCB Lê Ngọc Phú 10 triệu đồng. Được biết đây là căn nhà thứ 3 Hội CTĐ Thành phố tổ chức bàn giao, dự kiến trong năm 2016 sẽ xây dựng 6 nhà, với số tiền hỗ trợ 180 triệu đồng trong đó xã Hưng Lộc xây dựng 2 nhà tại xóm Xuân Hùng và xóm Đức Thịnh.

Ngân Hà

(Đài Vinh)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới