Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho phụ nữ đơn thân

(Baonghean.vn) - Sáng 17/11, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với xã Quỳnh Thạch tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho chị Nguyễn Thị Liên (58 tuổi,  thôn 3).

Sau 2 tháng thi công, từ số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng của Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu cùng sự chung sức, chung lòng của anh em, bà con láng giềng, ngôi nhà Đại đoàn kết rộng 4,3 mét, dài 6 mét trị giá 60 triệu đồng đã được hoàn thành và được bàn giao cho chị Liên vào đúng dịp kỷ niệm 87 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam.

ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với xã Quỳnh Thạch tổ chức bàn giao ngôi nhà đại đoàn kết cho người phụ nữ đơn thân Nguyễn Thị Liên (58 tuổi, ngụ thôn 3).
Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với xã Quỳnh Thạch tổ chức bàn giao ngôi nhà đại đoàn kết cho người phụ nữ đơn thân Nguyễn Thị Liên (58 tuổi, ngụ thôn 3). Ảnh: Hoàng Hải

Được biết, chị Liên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: không chồng, không con, hàng chục năm sống thấp thỏm trong ngôi nhà xuống cấp trầm trọng của cha mẹ để lại.

Đây là một việc làm thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp người phụ nữ đơn thân có chỗ che nắng mưa, động viên tinh thần để chị Liên vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                         Hoàng Hải

TIN LIÊN QUAN

Tin mới