Bàn giao nhà 'Mái ấm tình thương' cho phụ nữ nghèo

(Baonghean.vn) - Chiều 21/8, Hội LHPN huyện Quỳnh Lưu và xã Quỳnh Long bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên phụ nữ nghèo tại thôn Phú Thành, xã Quỳnh Long.

Bà Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1954, đơn thân, có một người con trai nhưng đi làm ăn xa nhiều năm không có tin tức, bản thân bà không có việc làm ổn định, luôn đau yếu. Nhiều năm qua, mặc dù phải sống trong căn nhà cũ chật chội, đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng nhưng gia đình chị vẫn không có điều kiện để sửa chữa.

Trong niềm vui khánh thành nhà mới, gia đình chị Loan được nhận nhiều món quà ý nghĩa là những đồ dùng thiết yếu của tác tổ chức, cá nhân.
Hội LHPN huyện Quỳnh Lưu và xã Quỳnh Long tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo Nguyễn Thị Loan, trú tại thôn Phú Thành, xã Quỳnh Long. Ảnh: Hữu Tình

Thực hiện cuộc vận động xây nhà “Mái ấm tình thương”, Hội LHPN huyện Quỳnh Lưu và xã Quỳnh Long, cấp ủy Ban cán sự thôn Phú Thành đã trao tặng số tiền 24 triệu đồng, anh em họ tộc giúp đỡ 70 triệu đồng, hỗ trợ gia đình bà Loan xây căn nhà mới.

Khởi công từ tháng 3/2017, sau gần 5 tháng thi công với sự giúp đỡ về ngày công của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Quỳnh Long, ngôi nhà với diện tích 60m2, có tổng trị giá 170 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Trong niềm vui khánh thành nhà mới, gia đình bà Loan còn được nhận nhiều món quà ý nghĩa gồm những đồ dùng thiết yếu từ các tổ chức, cá nhân.

                                                                               Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Tin mới