Bán kết và chung kết Cúp QG chỉ đá 1 lượt trận; Malaysia nhập tịch cầu thủ đang chơi ở châu Âu

(Baonghean.vn) - Bán kết và chung kết chỉ đá 1 lượt trận ở cúp QG 2019 sẽ giúp cho lịch thi đấu của giải được gói gọn hơn; Vừa gia nhập Juve, Buffon đã từ chối 2 đề nghị hấp dẫn.... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VFF chốt xong "ghế" chỉ huy

Một số chức danh và vị trí mà cựu PCT phụ trách vận động tài trợ Cấn Văn Nghĩa để lại như trưởng ban bóng đá nữ đã tìm ra người thay thế là ông Phạm Thanh Hùng - UV BCH và chủ tịch CLB Than.QN.

Nhưng sự trở lại này thực sự đang khiến nhiều người âu lo, khi quá khứ ông Nguyễn Minh Ngọc với vai trò trưởng BTC V-League đã không quán xuyến được công việc của mình.
Sự trở lại này thực sự đang khiến nhiều người âu lo, khi quá khứ ông Nguyễn Minh Ngọc với vai trò trưởng BTC V-League đã không quán xuyến được công việc của mình.

Hoặc như 2 chiếc ghế phó phụ việc cho TTK Lê Hoài Anh cũng đã có chủ sau một thời gian dài lựa chọn khi BCH đồng ý để cựu trưởng giải V-League là ông Nguyễn Minh Ngọc đảm nhiệm vai trò phó TTK phụ trách chuyên môn, và bà Nguyễn Thanh Hà phụ trách quan hệ quốc tế.

Mục tiêu trong thời gian tới đây như SEA Games, vòng loại World Cup hay hợp đồng với HLV Park Hang Seo... cũng đã được thông qua tại cuộc họp BCH lần 3 khóa VIII.

Cúp QG 2019: Bán kết và chung kết chỉ đá 1 lượt trận
CLB TP.HCM sẽ so kè với Hà Nội FC tại trận bán kết cúp Quốc gia.
CLB TP.HCM sẽ so kè với Hà Nội FC tại trận bán kết cúp Quốc gia.

Điều này giúp cho lịch thi đấu của giải được gói gọn hơn, cũng như các cuộc so tài theo đó sẽ trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn, thay vì vừa đá vừa toan tính.

Sau 2 trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết diễn ra chiều qua, đã xác định xong 2 cặp đấu bán kết của giải. Theo đó, Quảng Nam sẽ gặp B.Bình Dương, trong lúc CLB TP.HCM sẽ so kè với Hà Nội FC.
Malaysia mộng lật đổ ĐT Việt Nam nhờ nhập tịch cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.
tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula thuộc biên chế CLB Kuala Lumpur.
Tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula thuộc biên chế CLB Kuala Lumpur.

Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận, họ đang tiến hành các thủ tục pháp lý để lấy quốc tịch cho 2 cầu thủ có huyết thống Malaysia đang thi đấu ở Anh và Đức cũng như 2 cầu thủ nước ngoài khác.

Nếu 2 cầu thủ đang chơi bóng ở Anh và Đức trở về khoác áo U22 Malaysia thì sức mạnh của đội bóng này tại SEA Games 2019 hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể.
Man City ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB

Thông qua trang Twitter chính thức, Man City xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid với giá 62,5 triệu bảng (70 triệu euro).

Rodri sẽ thành công ở sân Etihad?
Rodri sẽ thành công ở sân Etihad?

70 triệu euro chính là số tiền mua lại hợp đồng của Rodri với Atletico Madrid. Như vậy, Rodri đã trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City, xô đổ kỷ lục của Riyad Mahrez - người đến Etihad với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng (66,8 triệu euro) từ Leicester City cách đây 1 năm.

Anh là tân binh thứ 3 của Man City trong Hè 2019 sau Angelinõ (PSV - 5,35 triệu bảng) và Zack Steffen (Columbus Crew - 7 triệu bảng).

Vừa gia nhập Juve, Buffon đã từ chối 2 đề nghị hấp dẫn

Thủ môn Gianluigi Buffon vừa vượt qua được cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng 1 năm với đội bóng cũ Juventus.
Thủ môn Gianluigi Buffon vừa vượt qua được cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng 1 năm với đội bóng cũ Juventus.

Phát biểu trước báo giới, thủ thành 41 tuổi người Italia cho hay: "Cảm ơn Szczesny và Chiellini vì bộ đôi này đã đề nghị tôi mang áo số 1 và đeo băng thủ quân đội bóng. Tuy nhiên, tôi trở lại Juve không phải để lấy thứ gì đó từ đồng đội. Tôi chỉ muốn đóng góp một chút cho Juventus nếu có thể mà thôi".

"Hiện giờ Szczesny đang là thủ môn bắt chính ở Juve và chiếc áo số 1 phải thuộc về cậu ấy. Ngoài ra, Juve đang có một người đội trưởng tuyệt vời là Giorgio Chiellini nên không cần sự thay đổi nào cả".

Tin mới