Ban nhạc Big Bang và rapper CL được đề cử 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

 Đây là năm thứ 2 liên tiếp, trưởng nhóm 2NE1 được đề cử cho danh sách danh giá của tạp chí Time nổi tiếng của Mỹ.
Tạp chí Time vừa công bố ứng viên cho danh sách thường niên 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới cho năm 2016. 
Làng giải trí Hàn Quốc có 2 cái tên là Big Bang và CL. Cả hai đều thuộc quyền quản lý của công ty YG Entertainment. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, rapper CL góp mặt trong danh sách.
Về Big Bang, Time viết: "Với việc One Direction tạm nghỉ, nhóm nhạc Hàn Quốc này đã vươn lên làm 'boyband khủng nhất thế giới', thậm chí, nhóm từng trình diễn tại một loạt sân khấu ở Mỹ và có ca khúc lọt top Hot 100 của Billboard".
Big Bang được đề cử trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. Ảnh: YG
Big Bang được đề cử trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. 
Trong khi đó, về CL, tạp chí danh tiếng nhận xét: "Cô ca sĩ này bước ra từ nhóm nhạc nữ 4 thành viên 2NE1, trở thành gương mặt trên hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang và đang là nghệ sĩ solo gây chú ý với 2 ca khúc Doctor Pepper và Hello bitches".
Sự có mặt của Big Bang và CL trong danh sách không phải là điều quá ngạc nhiên với người hâm mộ. 2015 đích thực là một năm của Big Bang khi 5 anh chàng gây sốt suốt mùa hè với chiến lược tung 2 ca khúc mới mỗi tháng, liên tục trong 4 tháng. Song song đó, Big Bang còn thực hiện tour diễn MADE vòng quanh thế giới với 66 show ở 3 châu lục. 
Với CL, dù kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc Mỹ chưa có kết quả rõ rệt nhưng hình ảnh của CL đang gây chú ý nhờ sự cá tính trong thời trang. 
CL đang trở thành cái tên đáng chú ý trong làng giải trí thế giới nhờ vào gu thời trang cá tính. Ảnh: Vogue
CL đang trở thành cái tên đáng chú ý trong làng giải trí thế giới nhờ vào gu thời trang cá tính. 
Có 127 cái tên được đề cử, trong đó có cả Tổng thống Mỹ Barack Obama, ca sĩ Justin Bieber, Rihanna, Taylor Swift và ngôi sao bóng đá Lionel Messi, Cristinano Ronaldo.
Hoạt động bầu chọn trực tuyến sẽ kéo dài đến 10/4 và kết quả được công bố sau đó 1 ngày. Tuy nhiên, danh sách chính thức của Time 100 sẽ chỉ được đưa ra vào ngày 21/4. 
Hiện tại, dẫn đầu danh sách đang là chính trị gia người Mỹ Bernie Sanders - ứng cử viên của Đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua tới chức Tổng thống Mỹ 2016 - với 5,4% phiếu bầu. Với 1,8% phiếu bầu, Big Bang đang đứng ở vị trí thứ 3, sau Lady Gaga và Barack Obama. CL hiện có 1% phiếu bầu.
Theo News.Zing
TIN LIÊN QUAN

Tin mới