Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Chiều 26/7, đoàn cán bộ do đồng chí Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh - nơi yên nghỉ của hơn 1.000 anh hùng, liệt sỹ.
Đây là hoạt động ý nghĩa của cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). 
Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Phan Đức Đồng cùng đoàn cán bộ Ban Nội chính đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.
Lãnh đạo và cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh. Ảnh: Lê Thủy
Lãnh đạo và cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh. Ảnh: Lê Thủy
Nằm trong chuỗi hoạt động "Về nguồn", dịp này lãnh đạo, cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã đến đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến tỉnh Quảng Bình và các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9, thành cổ  tỉnh Quảng Trị.
Đoàn cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Lê Thủy
Đoàn cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Lê Thủy
Đây là dịp để đoàn bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ đã "quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh". Lãnh đạo, cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy thành viên trong đoàn nguyện hứa sẽ luôn đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công mục tiêu các nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra.

Tin mới