Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho học sinh nghèo huyện Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Sáng 22/9, đoàn công tác Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Xuân Bảy - Phó trưởng Ban Thường trực làm trưởng đoàn đã lên thăm và tặng quà cho học sinh nghèo xã Diên Lãm (Quỳ Châu) nhân dịp năm học mới 2021 - 2022.

Cùng dự có đồng chí Vương Quang Minh - Bí thư Huyện ủy và đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Quỳ Châu.

Lãnh đạo Ban Nội chính và đơn vị tài trợ tặng xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học Diên Lãm (Quỳ Châu). Ảnh: Lê Thủy
Lãnh đạo Ban Nội chính và đơn vị tài trợ tặng xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học Diên Lãm (Quỳ Châu). Ảnh: Lê Thủy

Diên Lãm là xã có tỷ lệ hộ nghèo chiếm 33,2% nên đời sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn. Để động viên giúp đỡ các em học sinh nghèo của xã Diên Lãm có thêm điều kiện học tập, hàng năm cứ vào dịp năm học mới, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức thăm hỏi, tặng quà và đồ dùng học tập cho các em học sinh ở đây.

Tại buổi lễ trao quà, đồng chí Hồ Xuân Bảy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy và các đơn vị tài trợ đã trao tặng sách vở, trang thiết bị, dụng cụ học tập và 14 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của 3 trường: THCS Hoàn Lãm, Tiểu học và Mầm non Diên Lãm. Đồng chí mong muốn xã Diên Lãm và bà con địa phương tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời chúc các thầy, cô giáo cùng các em học sinh khắc phục những khó khăn đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Số quà trao tặng trong đợt này có tổng trị giá gần 80 triệu đồng với sự ủng hộ và tài trợ của Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Nghệ An và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Vinh. 

Tin mới