Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người nghèo ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Tân Sửu 2021 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, chiều 17/1, Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Xuân Bảy - Phó Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã lên thăm và tặng quà các hộ nghèo xã Diên Lãm (Quỳ Châu).
Đồng chí Hồ Xuân Bảy - Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà bà con Diên Lãm (Quỳ Châu). Ảnh: Hoài Anh
Đồng chí Hồ Xuân Bảy - Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà bà con Diên Lãm (Quỳ Châu). Ảnh: Hoài Anh

Dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 40 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, neo đơn và 90 chiếc quần bò cho các em học sinh tiểu học và THCS của xã. Những suất quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia để bà con và các em học sinh nghèo của xã Diên Lãm có thêm điều kiện để vui Tết, đón Xuân.

Diên Lãm là xã nghèo miền Tây được Ban Nội chính Tỉnh ủy nhận giúp đỡ từ 2017 đến nay theo sự phân công của UBND tỉnh. Trong những năm qua vào dịp đầu năm học mới và Tết Nguyên Đán, Ban Nội chính Tỉnh ủy đều tổ chức các đoàn công tác lên thăm và tặng quà cho các em học sinh, hộ nghèo, gia đình khó khăn, neo đơn. Ngoài sự đóng góp của các cán bộ, công chức, Ban còn kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp đồng hành với các hoạt động này./.

Tin mới