Ban Nội chính Tỉnh ủy trao 3 tấn gạo cho xã vùng cao Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về giúp đỡ các xã nghèo miền Tây Nghệ An, ngày 26/1, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức thăm và tặng quà tại xã Diên Lãm và xã Châu Phong (Quỳ Châu).

Với mục đích giúp đỡ người nghèo được đón Tết Mậu Tuất vui vẻ, đầm ấm, đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy trực tiếp đến thăm và động viên người dân xã Diên Lãm và xã Châu Phong nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Đây là 2 xã khó khăn của huyện miền núi Quỳ Châu.

Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà xã vùng cao Diên Lãm, Châu Phong nhân dịp đón tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018
Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà xã vùng cao Diên Lãm, Châu Phong nhân dịp đón tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018
Xã Diên Lãm có 301 hộ khó khăn, xã Châu Phong có 801 hộ nghèo, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái; đời sống người dân sống bằng nghề rừng, trồng lúa nước và làm rẫy nên gặp rất nhiều khó khăn.

Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Sỹ Dương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ đối với những khó khăn trong đời sống của nhân dân, đồng thời trao 2 tấn gạo cho 100 hộ dân của xã Diên Lãm và 1 tấn gạo cho 50 hộ của xã Châu Phong đón tết Mậu Tuất vui vẻ.

Cùng ngày, Công an huyện Quỳ Hợp đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2018. Tại lễ phát động các cán bộ chiến sỹ công an huyện Quỳ Hợp đã quyên góp được hơn 43 triệu đồng để ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2018. Dịp này, công an huyện cũng đã tổ chức quyên góp được 14 triệu đồng để giúp đỡ cho 2 chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị.

Tin mới