Bắn súng mừng đám cưới, bố cô dâu giết chết cô gái hàng xóm

Cô gái 22 tuổi đang đứng trên sân thượng nhà mình xem DJ chơi nhạc trong đám cưới thì lãnh viên đạn trúng trán.
Bắn súng mừng đám cưới, bố cô dâu giết chết cô gái hàng xóm ảnh 1

Một đám cưới ở Ấn Độ. Ảnh minh họa.

Theo BBC, ông Ashok Khosla đã bắn súng vào hàng xóm của mình, cô Sakshi Arora (22 tuổi), ở Hoshiarpur, bang Punjab, Ấn Độ vào tối 10/2. Ông Ashok chỉ định bắn chỉ thiên để mừng tiệc cưới của con gái nhưng vô tình bắn trúng trán của Sakshi khiến cô gái trẻ chết ngay tại chỗ.

Cảnh sát ngay sau đó đã bắt giữ ông Ashok, kết quả điều tra cho thấy viên đạn giết chết Sakshi bay đi từ khẩu súng của ông này. Cảnh sát xác nhận ông Ashok say rượu vào thời điểm đó. Bạn của Ashok, người cũng bắn súng trong buổi lễ nhưng đã bỏ trốn, hiện cũng bị truy tìm.

Bố của nạn nhân, ông Charanjit Arora, cho biết con gái đang học thạc sĩ năm cuối. Cô gái đã đứng trên sân thượng nhà mình để nhìn sang nhà ông Ashok xem DJ chơi nhạc. "Đột nhiên, một viên đạn mừng tiệc cưới đã bắn lên vào trúng trán của Sakshi", Charajit kể với tờ Hindustan Times.

Bắn súng mừng đám cưới, bố cô dâu giết chết cô gái hàng xóm ảnh 2

Thành phố nơi xảy ra vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên có người bị giết chết bởi súng cử hành đám cưới ở Ấn Độ. Tháng 11 năm ngoái, một em bé 8 tuổi cũng bị tử vong vì nguyên nhân tương tự.

Còn vào tháng 11/2016, có một người chết và 3 người bị thương vì bị một người phụ nữ đứng trên sàn nhảy bắn súng vào. Một tháng sau, một vũ công 25 tuổi cũng bị một khách mời say rượu giết chết tại một đám cưới ở Bathinda, Punjab.

Tin mới