Bàn thắng của Văn Đức được xếp vào bàn thắng đẹp; Bayern sẽ mời Wenger về thay Kovac

(Baonghean.vn) - Trụ cột ĐT Philippines bất ngờ chia tay AFF Cup 2018; Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương; Bayern sẽ mời Wenger về thay Kovac; Barca mất Luis Suarez trong hai tuần là những thông tin thể thao trong nước và quốc tế mới cập nhật.

Trụ cột ĐT Philippines bất ngờ chia tay AFF Cup 2018

Daisuke Sato phải chia tay AFF Cup 2018 và ĐT Philippines không phải vì lí do chấn thương. Hậu vệ cánh trái 24 tuổi này phải rời tuyển và chia tay giải vô địch Đông Nam Á để trở lại Sepsi OSK, theo yêu cầu của CLB Romania này. 

Daisuke Sato phải chia tay AFF Cup 2018 để trở lại đội bóng chủ quản.

Daisuke Sato phải chia tay AFF Cup 2018 để trở lại đội bóng chủ quản.

Daisuke Sato chia tay các đồng đội để trở lại Romania thi đấu cho Sepsi OSK ở giải VĐQG Romania. Đây là mất mát rất lớn với Philippines trước 2 trận bán kết với Việt Nam bởi Daisuke Sato là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Azkals xuất sắc đánh bại Singapore và Đông Timor, hòa Thái Lan và Indonesia để giành vé bán kết.

Trước Daisuke Sato, Philippines đã mất 2 cầu thủ nữa là Luke Woodland (rời giải vì chấn thương) và thủ môn Neil Etheridge (trở lại làm nhiệm vụ ở CLB Cardiff City). Ngoài ra, Philippines có thể mất Phil Younghusband ở trận bán kết lượt đi với Việt Nam vì dính chấn thương khá nặng.

Bàn thắng của Văn Đức lọt bàn thắng đẹp

Sang hiệp 2, Phan Văn Đức tiếp tục hoạt động bên hành lang cánh phải và có bàn thắng cho riêng mình ở phút... Ảnh: TK

Sang hiệp 2, Phan Văn Đức tiếp tục hoạt động bên hành lang cánh phải và có bàn thắng cho riêng mình ở phút... Ảnh: TK

Bàn thắng của Phan Văn Đức trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Campuchia đã được AFF lựa chọn vào danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đấu thứ 5 vòng bảng. Bên cạnh bàn thắng của Văn Đức, một đại diện khác của Việt Nam là bàn thắng Nguyễn Quang Hải (nâng tỷ số lên 2-0) cũng được góp mặt trong danh sách này. Ba bàn thắng còn lại là của: Norshahrul Idlan (Malaysia), Adisak Kraisorn (Thái Lan).  

Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương

Theo tin tức từ Hàn Quốc, tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Các bác sỹ cho biết thời gian qua cầu thủ quê Thái Bình đã tập hồi phục thể lực cũng như cảm giác bóng theo đúng liệu trình. Hiện tại, Tuấn Anh đã có thể xỏ giày ra sân chơi bóng.

Nhưng do Văn Thanh và Đức Lương mới sang Hàn Quốc điều trị chấn thương nên tiền vệ HAGL quyết định ở lại thêm một thời gian để giúp đỡ 2 người đồng đội của mình. Nguyễn Tuấn Anh sẽ chính thức trở lại ở giải BTV Cup sắp tới cùng HAGL để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019.

Barca mất Luis Suarez trong hai tuần 

Suarez đang là chân sút tốt thứ hai của Barca mùa này với chín bàn. Sự vắng mặt của anh sẽ khiến đội phụ thuộc nhiều hơn vào Messi - người đang dẫn đầu với 14 bàn trên mọi mặt trận.

Suarez đang là chân sút tốt thứ hai của Barca mùa này với chín bàn. Sự vắng mặt của anh sẽ khiến đội phụ thuộc nhiều hơn vào Messi - người đang dẫn đầu với 14 bàn trên mọi mặt trận.

Suarez chơi trọn 90 phút trong trận hòa Atletico 1-1 ở La Liga cuối tuần qua, nhưng sẽ phải nghỉ thi đấu để trị liệu tế bào gốc. Theo Four Four Two, đây là biện pháp bắt buộc để xử lý chấn thương ở đầu gối phải của tiền đạo người Uruguay. 

Theo thông báo của Barca, Suarez sẽ nghỉ hai tuần, đồng nghĩa với việc trung phong 31 tuổi này không thể góp mặt khi đội nhà làm khách trên sân PSV ở Champions League ngày mai 28/11. Suarez cũng sẽ ngồi ngoài khi Barca đấu trận derby với Espanyol ở La Liga ngày 8/12. 

CĐV kêu gọi HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid!

MU nguy khốn, Mourinho được kêu gọi về Real Madrid

Mourinho được kêu gọi mau trở lại sân Bernabeu.

MU mà Mourinho đang dẫn dắt, cũng gặp phải không ít chật vật, hiện để kém hàng xóm Man City dẫn đầu đến 14 điểm chỉ sau 13 vòng đấu Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Mourinho vẫn nhận sự yêu quý và tin tưởng của fan Real Madrid, đội bóng mà ông đã dẫn dắt trong 3 năm (từ 2010-2013).

Real Madrid vừa để thua thảm Eibar 0-3, sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp "mát tay" của HLV tạm quyền Solari, qua đó được Chủ tịch Perez chỉ định ngồi "ghế nóng" chính thức.

Tuy nhiên, biểu ngữ Jose Mourinho, Come Back Soon (Jose Mourinho, hãy sớm trở lại) đã được fan đội bóng áo trắng giơ cao trên khán đài, cho thấy sự ủng hộ nhà cầm quân người Bồ.

Hiện lãnh đạo MU công khai ủng hộ Mourinho, nhưng báo chí Anh cho hay ông sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ trượt top 4 - tức không đủ quyền dự Cúp C1 mùa sau. 

Bayern sẽ mời Wenger về thay Kovac

Do Bayern Munich chơi khá tệ ở Bundesliga thời gian qua, BLĐ đội bóng này đang cân nhắc khả năng sẽ mời HLV Arsene Wenger về Allianz Arena để thế chỗ cho Niko Kovac.

Bayern sẽ mời Wenger về thay Kovac

HLV Wenger vẫn đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải trước. Cách đây không lâu, Giáo sư tiết lộ rằng ông dự định sẽ trở lại làm một công việc liên quan đến bóng đá vào tháng Giêng tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp không nói rõ ông vẫn theo nghề HLV hay sẽ thử sức ở một vai trò mới.

Dù HLV Wenger không đề cập tới Bayern, song tờ Bild mới đây khẳng định BLĐ Bayern đang dành cho ông sự quan tâm đặc biệt. Việc Hùm xám muốn thay tướng cũng không có gì khó hiểu, bởi đội bóng này đang gây thất vọng tràn trề và đã tụt xuống tận vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga. Cuối tuần qua, họ có lợi thế sân nhà và đã dẫn Fortuna Düsseldorf tới 3-1, nhưng rút cục vẫn để đối phương gỡ hòa vào phút chót.

AS Roma mất trụ cột ở đại chiến Real

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini đã dính 1 chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Real Madrid tại Champions League vào rạng sáng 28.11 (giờ Việt Nam). Ngôi sao 22 tuổi người Italia trở thành trụ cột của AS Roma kể từ khi Nainggolan và Strootman ra đi. tin sang (27.11): nho aff cup, dt viet nam se vao top 100 the gioi hinh anh 3

Tin mới