Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai?

Thông tin Á hậu Tường San kết hôn với bạn trai hơn cô 9 tuổi vào cuối tháng 11 này khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, Á hậu Tường San - Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 gây xôn xao khi lên tiếng xác nhận chuyện cô sẽ kết hôn vào cuối tháng 11. Thông tin về người bạn trai bí ẩn sắp kết hôn với Á hậu Tường San ngay sau đó khiến người hâm mộ tò mò, tìm kiếm. Được biết, chồng tương lai của người đẹp sinh năm 2000 hơn cô 9 tuổi. Theo Á hậu Tường San cho biết, cả hai chuẩn bị kết hôn từ giữa năm 2020 và đã đi chụp hình cưới tại Phú Quốc. Tuy nhiên, diện mạo của chú rể vẫn được giấu kín. 

Đề cập đến dự định sau khi kết hôn, Á hậu Tường San hé lộ chuyện cô sẽ hạn chế tham gia hoạt động showbiz. "Anh ấy không ép buộc tôi phải dừng showbiz. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không hoạt động nhiều", người đẹp cho biết. 

Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai? - Ảnh 2.

Theo Á hậu tiết lộ, cô và bạn trai đã quen nhau hơn 1 năm và gia đình hai bên có quen biết từ trước.

Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai? - Ảnh 3.

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Á hậu Tường San và ông xã tương lai tên Nguyễn Đức Anh được chia sẻ gây xôn xao. Diện mạo bạn trai hơn 9 tuổi sắp kết hôn với người đẹp sinh năm 2000 hiện vẫn được giữ kín.

Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai? - Ảnh 4.
Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai? - Ảnh 5.

Trước đó, Á hậu Tường San vướng nghi vấn "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến dân mạng "dậy sóng". Hình ảnh người đẹp đeo nhẫn kim cương "khủng" gây chú ý. Đám cưới của Á hậu Tường San và bạn trai sẽ được tổ chức vào ngày 30/11 tới tại Sài Gòn.

Bạn trai bí ẩn hơn 9 tuổi sắp kết hôn với Á hậu Tường San là ai? - Ảnh 6.Á hậu Tường San sở hữu chiều cao 1,71m cùng ngoại hình nuột nà và gương mặt khả ái. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Tường San được cử tham dự Miss International 2019 và đạt thành tích Top 8 chung cuộc cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Tin mới