Bạn trai sao 'Cô dâu 8 tuổi tự tử' bị tố chuyên ăn bám phụ nữ

Rahul Raj Singh được cho là từng lừa đảo bảy cô gái vì tiền bạc và đã qua một đời vợ, có con riêng nhưng Pratyusha Banerjee không hề hay biết.

Gia đình và bạn bè của Pratyusha Banerjee mới đây tổ chức cuộc họp báo, tiết lộ chi tiết quanh vụ nữ diễn viên tự tử. Theo Indiatoday, mẹ của Pratyusha cho hay bạn trai của con gái - Rahul Raj Singh - từng hủy hoại cuộc đời nhiều cô gái. 

Hai người bạn thân của nữ diễn viên là Kamya Punjabi và Vikas Gupta nói rõ thêm Rahul đã lừa bảy cô gái để chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, anh từng kết hôn và có con gái 9 tuổi. Pratyusha không hề biết điều này.

Diễn viên Heer Patel gọi Rahul là kẻ lừa đảo hàng loạt. Anh từng cho Rahul vay tiền nhưng không được trả lại. Heer Patel khẳng định anh có đủ bằng chứng chống lại Rahul.

Bố và mẹ của Pratyusha Banerjee. Ảnh: theweek.

Bố và mẹ của Pratyusha Banerjee. Ảnh: Theweek.

Bố của Pratyusha Banerjee kể về cuộc gọi cuối cùng với con gái vào ngày 30/3. "Cuộc sống phức tạp lắm, bố ạ... Con sẽ kể cho bố nghe vào một ngày nào đó", Pratyusha chia sẻ với Indiatoday.

Người cha nói thêm Rahul cố tình làm cho Pratyusha ngày càng xa lánh gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ông đặt câu hỏi tại sao khi phát hiện Pratyusha tự tử, Rahul đưa cô tới bệnh viện Kolikaben chứ không phải bệnh viện gần nhà họ nhất. 

"Con bé mơ mộng về đám cưới lãng mạn nhưng nó đã nhìn lầm người", ông bố nói.

Gia đình Pratyusha Banerjee đã gửi đơn kiện Rahul, với mong muốn nam diễn viên bị trừng phạt vì đẩy con gái họ tới chỗ chết.

Pratyusha Banerjee và bạn trai.

Pratyusha Banerjee và bạn trai, Rahul Raj Singh.

Cảnh sát mới đây cho hay bác sĩ pháp y không phát hiện dấu hiệu mang thai của Pratyusha trước khi cô qua đời.

Về phía Rahul, anh và gia đình khẳng định nữ diễn viên tự tử vì gặp vấn đề tài chính, khi phải gánh nợ cho bố mẹ. 

Indiatoday mới đây đưa tin luật sư của Rahul là Neeraj Gupta mới đây từ bỏ vụ kiện, với lý do gia đình tài tử che giấu luật sư những thông tin quan trọng trong vụ án.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới